Xử lý bụi hiệu quả.

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi quatcongnghiep, 11/1/16.

Lượt xem: 978

  1. Offline

    quatcongnghiep Thành viên chính thức
    • 3/6

    Bài viết:
    29
    Trong xã hội hiện đại ngày nay, bên cạnh những sự phát triển về công nghệ, giáo dục, giao thông…thì vấn đề về khói bụi, ô nhiễm môi trường cũng đang được chính quyền và các doanh nghiệp đặc biệt lưu tâm. Bụi là chất ô nhiễm không khí dạng hạt phổ biến nhất. Việc xử lý bụi có ý nghĩa rất lớn đối với quá trình sản xuất của các nhà máy cũng như môi trường xung quanh.


    Bụi gây tác hại trực tiếp đến các cơ quan hô hấp, hệ tiêu hoá…Tiếp xúc với bụi thường xuyên sẽ gây ra các bệnh như viêm mũi, viêm phế quản…Đối tượng chủ yếu bị nhiễm bệnh là những công nhân, nhân viên làm việc trong các nhà máy sản xuất công nghiệp, xưởng may…không được trang bị đầy đủ các dụng cụ bảo hộ, cũng như doanh nghiệp chưa có hệ thống xử lý bụi hiệu quả.

    [​IMG]

    Xử lý bụi hiệu quả cho ngành may mặc, xưởng dệt...

    Công ty cổ phần quạt iFan là trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực chuyên xu ly bui , thi công, lắp đặt hệ thống xử lý bụi…, xử lý bụi được thiết kế chuyên dụng sử dụng lắp đặt cho nhiều lĩnh vực sản xuất. Như các nhà máy hóa chất, xi măng, thực phẩm, sản xuất giấy, nhựa, chế biến gỗ, chế biến lương thực, dệt may…Với đội ngũ kỹ sư tay nghề lâu năm và trang thiết bị hiện đại, iFan ngày càng nhận được nhiều uy tín và đánh giá cao từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm, tiến độ thi công công trình, chính sách bảo hành.

    iFan luôn mong muốn có thể mang đến một môi trường lao động trong sạch, không bụi bẩn cho tất cả mọi người. Vì vậy chúng tôi đã không ngừng cải tiến kỹ thuật và tư vấn nhiệt tình cho mọi khách hàng, nhằm giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về lợi ích mang lại từ việc xử lý môi trường có tác động vô cùng lớn đến hiệu quả công việc và đời sống nhân công. Hãy là một doanh nghiệp được nhiều người yệu mến và chúng tôi sẵn sàng là người đồng hành cùng bạn trong quá trình phát triển. Ifan tin rằng, chúng tôi sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

    Mọi chi tiết liên hệ qua hotline 1900 6434 hay vào danh mục xử lý bụi để biết thêm chi tiết. Công ty chúng tôi xin chân thành phục vụ. Xin cám ơn quý khách.
     
    #1
  2. Offline

    nguyentham91 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    77
    từ trước cứ nghĩ xử lý bụi chỉ có máy hút bụi thôi, nay biết thêm được cả hệ thống quạt xử lý bụi nữa,
     
    #2
: xu ly bui

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x