Xây dựng Citation Seo Local phù hợp sẽ giúp ích cho người dùng

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi cuongapple, 2/7/16.

Chuyên bán tài khoản VIP diễn đàn giảm giá cực sàn.

Lượt xem: 624

  1. Offline

    cuongapple New Member
    • 28/34

    Bài viết:
    549
    Việc tìm kiếm các doanh nghiệp địa phương đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên Internet. 4 trong 5 người dùng sẽ sử dụng điện thoại di động và máy tính bảng để tìm kiếm thông tin doanh nghiệp địa phương và 80% những người tìm kiếm sẽ mua hàng.

    [​IMG]

    Hơn nữa, theo dữ liệu từ Google, 50% khách hàng đã thực hiện tìm kiếm bằng điện thoại di động tiến hành việc mua hàng tại cửa hàng trong vòng 24 giờ. Điều đó là tuyệt vời đúng không?

    Nhưng nó hoạt động hơi khác biệt so với SEO truyền thống. SEO “Long distance” là về tối ưu hóa nội dung và tích hợp trong khi SEO địa phương là thiên nhiều về việc xây dựng các trích dẫn. Trong một bài viết trên Search Engine Watch, David Daniels gọi đó là "xây dựng liên kết mới".

    Các citation và sự nổi bật có một tác động rất lớn với các doanh nghiệp địa phương khi bạn xuất hiện trong SERPs. Và kể từ khi tìm kiếm là cách khách hàng tìm kiếm một doanh nghiệp địa phương, bạn cần phải tận dụng việc xây dựng các citation để giành chiến thắng tại tìm kiếm địa phương.

    Citation là gì?

    Citations là tham chiếu trực tuyến đến NAP doanh nghiệp cảu bạn - Tên, địa chỉ và số điện thoại của bạn. Citation là SEO địa phương tương đương với các liên kết. Và cũng giống như liên kết, chúng cũng đi qua link juice, Mark Walters nói rằng: "Cũng giống như các liên kết đến trang web của bạn, Google sử dụng chúng khi đánh giá trực tiếp doanh nghiệp của bạn".

    Google sử dụng sự phù hợp, khoảng cách và sự nổi bật để xếp hạng link juice địa phương. Và cũng giống như các liên kết, chúng cũng có ích cho mọi người. Công cụ tìm kiếm không chỉ đi qua các thư mục kinh doanh địa phương, tìm kiếm một thợ sửa ống nước, một quán cafe, một cửa hàng bán lẻ mà nó còn đi qua các doanh nghiệp khác trong khu vực tìm kiếm của họ. Đó là cách mà rất nhiều doanh nghiệp được tìm thấy ngày nay.

    Không giống như các liên kết, citation có thể được thể hiện bằng văn bản thường - Google không quan tâm cho dù chúng liên kết đến trang web của chúng ta, miễn là chúng tham chiếu đến tên doanh nghiệp, địa chỉ và số điện thoại của bạn.

    Citation có cấu trúc và không có cấu trúc

    Citation có cấu trúc là những gì bạn sẽ được tìm thấy trong các thư mục doanh nghiệp địa phương. Bạn có thể kiểm soát các hình thức mà chúng xuất hiện để bạn có thể thay đổi cho phù hợp với bạn. Danh sách các trang Yelp là một ví dụ tuyệt vời về citation có cấu trúc.

    Citation không có cấu trúc đề cập đến tên doanh nghiệp của bạn hoặc liên hệ chi tiết của bạn trên trang web, nó không phải là các thư mục. Nếu bạn nhận được một bài viết địa phương của Main Street, bạn sẽ có một citation không có cấu trúc. Thường thì nó sẽ không đầy đủ - đề cập đến tên và địa chỉ của bạn nhưng không có số điện thoại.

    Bạn xây dựng Citation như thế nào?

    Dưới đây là cách để bạn xây dựng citation.

    1. Sử dụng dịch vụ xây dựng Citation

    Các nhà cung cấp dịch vụ SEO địa phương chuyên nghiệp như Whitespark và BrightLocal sẽ xây dựng citation cho bạn. Họ sẽ truy cập đến hàng nghìn hoặc hàng trăm nghìn các trang web chấp nhận citation và việc xây dựng được thực hiện bằng tay bởi các nhà xây dựng citation chuyên nghiệp. Ưu điểm lớn nhất về Whitespark là họ xây dựng công cụ Local Citation Finder phổ biến, vì vậy họ sẽ là người hiểu rõ nhất nó hoạt động như thế nào.

    Thông thường, 1/4 citation của bạn sẽ hoạt động ngay lập tức, phần còn lại sẽ hoàn tất trong một vài tuần để bắt kịp nhưng nếu bạn chỉ cần chuyển giao một vài hóa đơn và làm cho nó được thực hiện, đây có thể là điều tốt nhất cho bạn.

    2. Xây dựng Citation thủ công

    Moz có lưu giữ một danh sách những nơi bạn có thể tham khảo các citation - di chuyển qua đó và sử dụng để xây dựng citation theo cách của riêng bạn.

    Việc xây dựng citation là khá đơn giản. Bạn có thể tìm kiếm những nơi để nhập citation với các địa điểm lớn như: Google My Business, Yelp, Facebook và bất cứ nơi nào khác trong ngành công nghiệp của bạn. Sau đó, chuyển sang phần tích hợp chính. Nếu bạn ở Mỹ thì đó là Infogroup, Acxiom, Localeze và Factual.

    Bạn chỉ cần đảm bảo rằng danh sách của bạn là giống hệt nhau. Điều này có nghĩa là bạn phải chọn một định dạng và gắn liền với nó. Nếu bạn chọn: Kat’s Cradles, 17, Pine Street, West, Texas TX 76691 trong một thư mục và Kats Cradles LLC, 17 Pine St, West TX 76691. Nếu bạn làm không đúng thì nó giống như các liên kết bị gõ sai địa chỉ URL, chúng sẽ không đưa bạn đến bất cứ đâu.

    Rất may là, nếu citation không phù hợp, bạn có thể sửa chữa chúng. Chỉ cần sử dụng một công cụ như Moz Local. Sau đó, đi qua trang web và cập nhật chúng.

    Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ để theo dõi mà các đối thủ cạnh tranh của bạn được liệt kê trên các trang web. Nó sẽ cho phép bạn tận dụng lợi thế dựa trên các nghiên cứu của họ và bạn sẽ lái theo cách của bạn để giành thắng lợi nhanh chóng và có thể được xây dựng thành một chiến lược lâu dài hơn.

    Lời khuyên: hãy nhìn vào các bản copy quảng cáo của đối thủ cạnh tranh bằng cách sử dụng SEMRush, nó sẽ cung cấp cho bạn một số ý tưởng về cách viết các mô tả trong danh sách doanh nghiệp của bạn.

    Để tìm hiểu thêm và nhận được một số ý tưởng về citation, kiểm tra hướng dẫn của Moz cũng như kết quả của riêng bạn từ các tìm kiếm đối thủ cạnh tranh của bạn.

    3. Thuê một tổ chức kỹ thuật số

    Có một lựa chọn khác là chuyển qua một tổ chức kỹ thuật số, họ sẽ có đầy đủ dịch vụ để tạo ra một giải pháp hoàn chỉnh. Họ sẽ giúp bạn cách để thể hiện thương hiệu của bạn với thế giới địa phương hoặc với người dùng của bạn cũng như cách để tạo ra các citation để củng cố các khu vực khác của tiếp thị kỹ thuật số địa phương. Họ sẽ gắn các citation vào một không gian SEO rộng hơn và tận dụng chúng để đạt được lợi thế tốt nhất.

    Xây dựng một chiến lược kỹ thuật số địa phương vững chắc là một công việc tuyệt vời, vì vậy tùy chọn thứ 3 này thường mang lại thành công nhất.

    Kết luận

    Xây dựng citation là chiến thuật duy nhất có hiệu quả của SEO địa phương. Nhưng chúng ta đã nhìn thấy những gì đang xảy ra để xây dựng liên kết. Đó là cách hiệu quả hơn để thực hiện xây dựng citation như là một phần của chiến lược kỹ thuật số và phần thưởng làm tốt điều này sẽ khiến bạn thật sự bất ngờ.

    Ghi nguồn
    PHP:
    www.thegioiseo.com
     
    #1
  2. Offline

    luamy Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    3
    Việc tìm kiếm các doanh nghiệp địa phương đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên Internet. 4 trong 5 người dùng sẽ sử dụng điện thoại di động và máy tính bảng để tìm kiếm thông tin doanh nghiệp địa phương và 80% những người tìm kiếm sẽ mua hàng.
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x