VinFast Vinh - Đại lý xe VinFast xịn - Dailyauto

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi willson105, 1/3/21.

Lượt xem: 250

  1. Offline

    willson105 Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    285
    [​IMG]
    Các dịch vụ sở hữu tại VinFast Vinh - Nghệ An

    Sale - Bán hàng

    Hàng ngũ viên chức bán hàng giỏi trong ngành nghề xe và được tập huấn bài bản theo tiêu chuẩn của đại lý xe vinfast vinh chính hãng Việt Nam.

    Showroom ngoài mặt đẳng cấp, tiên tiến, sản xuất các cái xe ô tô VinFast mới như là: VinFast Fadil, VinFast Lux A2.0, VinFast Lux SA2.0, VinFast President.

    Service - nhà cung cấp

    Hàng ngũ công nghệ viên lành nghề được huấn luyện bài bản theo tiêu chuẩn của VinFast Việt Nam, luôn trong tâm thế sẵn hàng hỗ trợ nhanh chóng và cẩn thận.

    Đảm bảo mang lại dịch vụ sửa sang, bảo dưỡng, bảo hiểm, bảo hành, đồng sơn chất lượng làm người mua chấp nhận.

    Spare Part - Phụ kiện chính hãng

    VinFast mong muốn sở hữu đến sự an tâm, tin tưởng và đảm bảo về chất lượng dịch vụ lúc trải nghiệm sản phẩm, phụ tùng thay thế đều được phân phối bởi những nhà sản xuất linh kiện và phụ tùng ô tô hàng hiệu, đã được điều chỉnh giá thành phải chăng nhất và được đảm bảo trải qua những khâu kiểm nghiệm khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm của VinFast trước lúc đưa đến quý khách.

    [​IMG]
    Thủ tục vay tậu xe trả góp tại VinFast Vinh - Nghệ An

    VinFast Vinh - Nghệ An hiện là đối tác lớn với nhiều nhà băng trong nước và ngoài nước, hiện giờ VinFast đang hiệp tác sở hữu các nhà băng như Techcom Bank, BIDV, MB bank ...

    Để người dùng mang thể tham dự gói cứu trợ 2 năm không lãi suất và đồng thời các năm tiếp theo được vận dụng không quá 10% lãi suất.

    Mọi nghi vấn xin liên hệ tại đây:
    Đại lý xe DailyAuto để được phục vụ một cách tốt nhất

    Người mua không cần phải thế chấp tài sản, hồ sơ hồ sơ nhanh gọn. Với thể vay cá nhân hoặc doanh nghiệp, tối đa 8 năm và tối đa 80% giá trị xe.

    Đối mang cá nhân: các bạn chỉ cần phân phối chứng minh thư nhân dân. Sổ hộ khẩu. Giấy chứng nhận độc thân hoặc đăng ký hôn nhân. Bản lương sao kê 6 tháng gần nhất.

    Đối sở hữu doanh nghiệp: các bạn chỉ cần cung cấp giấy phép đăng ký buôn bán. Chứng minh thư của người đứng tên với đơn vị. Bản sao kê quyết toán thuế gần nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x