Viêm lộ tuyến cổ tử cung khó điều trị không

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi trasua, 6/8/15.

Lượt xem: 666

  1. Offline

    trasua Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    10
    Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh khó điều trị, dễ bị tái phát nếu như không được phát hiện và điều trị sớm. Hiện nay, cắt đốt điện được xem là phương pháp tối ưu nhất trong điều trị cổ tử cung lộ tuyến. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp bệnh vẫn có thể tái phát. Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung rất phức tạp, phòng bệnh hơn chữa bệnh. Dưới đây là một số lời khuyên của các bác sĩ trong việc phòng bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.
    [​IMG]
    Nguyên nhân viêm lộ tuyến tuy chưa xác định được chính xác, tuy nhiên, một số yếu tố như vệ sinh vùng kín không đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn, chị em sinh đẻ, nạo phá thai nhiều lần,… được xem là những yếu tố nguy cơ. Vì vậy, để phòng tránh viêm lộ tuyến cổ tử cung, chúng ta nên đặc biệt quan tâm đến việc vệ sinh bộ phận sinh dục đúng cách. Vệ sinh trước, sau khi quan hệ tình dục, đặc biệt là những ngày có kinh nguyệt để tránh viêm nhiễm lây lan từ bộ phận sinh dục ngoài lên tử cung, vòi trứng, gây viêm tắc vòi trứng nguy cơ dẫn đến vô sinh –hiếm muộn.

    Việc quan hệ tình dục lành mạnh cũng cần phải được quan tâm. Sử dụng bao cao su cho mỗi lần quan hệ, có đời sống tình dục chung thủy một vợ một chồng sẽ giúp bạn tránh được các bệnh viêm nhiễm cũng như lây truyền các bệnh tình dục.
     
    #1
: pha thai, bo thai

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x