Van cổng ty chìm đáy phẳng giá rẻ tại Đức Hùng

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi ThucDoan, 4/12/20.

Lượt xem: 346

  1. Offline

    ThucDoan Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    601
    Van cổng ty chìm là một trong những loại van cổng phổ biến trên thị trường hiện thời. Với kiểu ty chìm bên trong thân van, trục van được gắn cố định với tay quay. Khi quay vô lăng các khớp ren của trục van bắt chặt vào đĩa van kéo cho đĩa van di chuyển lên xuống trong thân van giúp đóng mở cho dòng lưu chất đi qua trong hệ thống đường ống.

    Bây giờ dòng van cổng ty chìm đáy phẳng đang được áp dụng cho rất nhiều các hệ thống đường ống các nhau. khả năng đóng mở, điều tiết dòng chảy qua van rất tốt. Van dùng các hệ thống cấp thoát nước, các hệ thống dẫn truyền công nghiệp, dùng trong các khu công nghiệp chế xuất, các nhà máy thủy điện, nhiệt điện. Ty chìm sẽ khó quan sát được hành trình vận hành van nhưng mà có thể lắp đặt làm việc được ở các không gian chặt hẹp.
    [​IMG]
    1. Cấu tạo của van cổng ty chìm

    Gồm các bộ phận như sau:

    Tay quay: Được làm bằng gang, thép có độ cứng cáp trong quá trình vận hay không xảy ra sự cố. Dường như có trợ lực giúp vận hành van thuận lợi.

    Thân van: Cũng được làm từ chất liệu gang, thép, inox…là phần chưa toàn bộ các chi tiết bên trong, cũng là phần chịu áp lực của dòng lưu chất.

    Mặt bích: Là phần kết nốt van với hệ thống đường ống, có các kiểu lắp ren đối với các size nhỏ(15-50), lắp bích cho size lớn, tiêu chuẩn: JIS 10K, BS, DIN, ANSI, PN10.

    Trục van: Là phần truyền lực để đóng mở van. Trục được làm từ thép không rỉ có độ cứng cao.

    Đĩa van: Nằm giữa van, làm bằng gang, inox hoặc cánh cao su có bọc đệm làm kín, cam đoan khi đóng lưu chất không rò rỉ qua van.

    2. Ưu khuyết điểm của van cổng ty chìm

    điểm cộng của van

    • Kích thước đa dạng DN15 – DN1200, phù hợp cho nhiều hệ thống khác nhau.
    • Phần ty chìm phía Trong khi vận hàng giúp van tiết kiệm diện tích tối đa.
    • Kết cấu dễ dàng, dễ dàng tháo lắp để sửa chữa và bảo trì.
    • Tay quay giúp vận hành không khó và nhẹ nhàng.
    khuyết điểm của van

    • Không thích hợp cho tiết lưu dòng chảy của nước.
    • Phần ty van chìm trong môi chất nên dễ bị ăn mòn trong quá trình sử dụng.
    3. Ứng dụng của van cổng ty chìm
    [​IMG]
    • Van cổng ty chìm thường dùng cho các hệ thống nước sạch, hệ thống khí sạch, các môi chất không có tính ăn mòn Do phần ty van chìm trong môi chất dễ ăn mòn, hư hỏng.
    • Loại van này thường được dùng trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy. Chúng được lắp đặt trong phòng bơm cứu hỏa, PCCC.
    • Van được dùng trong các hệ thống đường ống lộ thiên, thuận lợi quan sát được hành trình của van, các đường ống cấp thoát nước khu dân cư, khu công nghiệp.
    • sử dụng trong các hệ thống xử lý nước thải khu công nghiệp, khi chế biến.
    • Đây là dòng van chặn phục vụ cung cấp nước cho hệ thống tươi tiêu, chăn nuôi.
    • Dùng trong các nhà máy thủy điện, nhiệt điện với bản lĩnh chịu áp lực cao, nhiệt độ cao.
    4. Nơi bán cung cấp van cổng số 1 HCM

    Công ty TNHH TM DV Kỹ thuật Đức Hùng - duchungco.com chuyên nhập khẩu các loại van cổng với trọn vẹn chủng loại, mẫu mã, hàng chính hãng, giấy tờ toàn diện để đưa đến tay người dùng những sản phẩm tốt nhất. Với các mặt hàng của những hãng tạo ra có tên tuổi như: Samwoo/Wonil – Hàn Quốc, AUT/ARV – Malaysia, các dòng van của Đài Loan, Trung Quốc.
    [​IMG]
    Nếu bạn đã ân cần về sản phẩm đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy lên gọi đến số máy 02838108702 . Chúng tôi sẽ giải đáp tận tình nhất để các bạn có thể chọn được mặt hàng tán thành nhất.
    XEM THÊM ĐỒNG HÔ NƯỚC DN15 TẠI ĐÂY - https://duchungco.com/nhom-san-pham/dong-ho-nuoc-b-meters
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x