Vài mẫu áo len nam đẹp cùng bạn đón mùa Đông

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi hitube88, 14/9/20.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 435

  1. Offline

    hitube88 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    294
    Áo len là loại áo mặc cho mùa đông ở các nước châu Âu, nhưng dần dần đang được sử dụng nhiều tại Việt Nam. Sức hập dẫn đối với áo len ngoài việc giữ âm cho cơ thể, áo len con là món đồ giúp tăng tính thời trang cho các quý ông.

    Hãy cùng 4men khám phá những thông tin cần thiết về áo len nam nhé. Ngoài ra nếu như các bạn muốn mua các sản phẩm của 4men thì hãy nhấn vào các đường link sau đây: ao len nam cao cap


    Mùa Đông luôn là khoảng thời gian tuyệt vời của tất cả mọi người, Giáng sinh rồi lại đến năm mới. Bạn sẽ rất nôn nao và trong đầu không thể nào ngưng suy nghĩ về những dự định “ăn chơi” hoành tráng sắp tới. Nhiều người cũng tận dụng dịp này để có thể đón mùa lễ hội ở những nơi có khí hậu lạnh hơn như các tỉnh ngoài Bắc hay ở nước ngoài.

    Áo len nam đơn giản mà không nhàm chán
    Phong cách thời trang nam tối giản đang là xu hướng rất được ưa chuộng. Bạn không cần quá cầu kì để có thể trở nên nổi bật nếu biết kết hợp các món đồ màu đơn sắc với nhau. Những chiếc áo len này cũng không đòi hỏi kĩ năng mix & match quá đỉnh nhưng cũng phải nên lưu ý tới chất liệu và gam màu tương phản nhằm tránh rơi vào tình trạng “thảm họa”.

    Nên mặc màu sáng vì dịp lễ bạn chắc chắn muốn mình nổi bật, một chút điểm nhấn như các chi tiết đan ngang dọc cũng sẽ làm cho chiếc áo trở nên thú vị hơn. Bạn có thể tìm thấy những yếu tố trên trong 2 mẫu áo len của Maison Kitsuné (Pháp) và Mango. Màu sắc đơn giản nhưng cùng với một vài chi tiết tạo điểm nhấn đây chắc chắn là những lựa chọn khiến bạn hài lòng. Bạn sẽ dễ dàng kết hợp chúng với mọi món đồ từ quần jeans, quần tây, áo khoác, sneaker trắng… để tạo nên một look cực kì thanh lịch.

    [​IMG]
    Áo len nam họa tiết tạo phong cách cá tính
    Nếu thực sự tìm kiếm sự độc đáo và khác biệt trong thời trang, những chiếc áo len họa tiết là thứ dành cho bạn. Các hãng thời trang lớn luôn biết cách tạo ra xu hướng và sự khác biệt một cách tinh tế. Trong năm nay chúng ta sẽ thường xuyên bắt gặp các xu hướng họa tiết thêu hoa, các con thú cách điệu với các màu sắc nổi bật unisex cùng với các thông điệp thể hiện cá tính. Với những món đồ này đòi hỏi khả năng phối đồ tốt ở bạn. Nhưng để đảm bảo phong cách quý ông chúng tôi khuyên bạn nên chọn các màu sắc an toàn cơ bản như đen hay xanh navy để cho các họa tiết có đất diễn. Sau đó bạn cũng có thể nhấn thêm bằng các phụ kiện như túi xách tay, vòng cổ tay, đồng hồ…

    Gucci và Valentino chắc chắn là hai lựa chọn tuyệt vời. Thông điệp “L’aveugle par amour” (Mù quáng bởi tình yêu) đầy lãng mạn của Gucci sẽ giúp bạn có thể chém gió ngôn tình không tốn sức. Còn thiết kế của Valentino mang lại cảm hứng nhiệt đới nóng bỏng cho tiết trời Đông rét lạnh.

    [​IMG]Thông điệp tình yêu lãng mạn được Alessandro Michele lấy cảm hứng đưa vào bộ sưu tập thời trang Thu-Đông[​IMG]Trái: GUCCI Tiger Embroidery Sweatshirt –$950
    Phải: VALENTINO –Banana Leaf Intarsia Cashmere Sweater –$1600
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x