Tự tay làm bánh từ bột mì trứng sữa đơn giản

Thảo luận trong 'Kinh doanh Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 12/8/17.

Lượt xem: 619

  1. Offline

    thammyhanquocd2 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    278
    Mâm Cơm Việt gửi đến bạn cách làm bánh đơn giản từ bột mì và trứng, thích hợp với nhiều thời điểm bữa ăn trong ngày !
    Món bánh bột mì chiên đơn giản sẽ giúp bạn có ngay bữa sáng bổ dưỡng. Ngoài ra, với cách làm bánh bột mìnày, bạn có thể dùng trong các bữa chính, hoặc ăn vặt khi đói đều được.

    Nguồn https://mamcomviet.com/cach-lam-banh-bot-mi-voi-trung-va-sua-ngon-don-gian/

    Món bánh bột mì trứng giúp bạn có ngay bữa sáng bổ dưỡng. Hoặc bạn có thể dùng món bánh này trong các buổi ăn chính, hoặc ăn vặt khi đói. Mặc dù món ăn này được làm từ các nguyên liệu rất dẫn dã, giản dị là: bột mì, trứng, đường, …

    Nhưng món bánh bột mì trứng vẫn giữ được hương vị của nó. Mặc dù được làm từ những nguyên liệu rất dân dã, giản dị như bột mì, trứng, đường… nhưng món bánh bột mì vẫn giữ được hương vị riêng của nó. Cách làm bánh bột mì khá đơn giản, với món bánh này bạn có thể dùng làm bữa sáng cho gia đình, hoặc làm để bé mang đi học, hay mang đến văn phòng để nhâm nhi khi đói cũng được đấy nhé!



    [​IMG]
    Cách làm bánh bột mì với trứng và sữa ngon đơn giản


    Cách làm bánh bột mì rán chiên giòn khá đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dấn các bạn cách làm bánh bột mì là món điểm đâm cho bữa sáng hoặc lót dạ trong những ngày mưa gió.

    Xem thêm các loại bánh tại https://mamcomviet.com/hoc-cach-lam-banh-ngon-don-gian/

    Cách làm bánh bột mì trứng rất đơn giản, với món này ta có thể dùng làm bữa sáng cho gia đình, làm để cho bé mang theo đi học, hoặc đem theo khi đi làm. Nếu bạn chưa biết cách làm món bánh bột mì trứng, thì hãy áp dụng cách chế biến bánh bột mì trứng với các bước sau:



    [​IMG]
    Bột mì bạn có thể mua ở các cửa hàng cũng như siêu thị


    Nguyên liệu cần dùng để làm bánh bột mì trứng đơn giản như sau:
    • Bột mì làm bánh
    • Dầu thực vật hoặc bơ
    • Trứng 2 quả
    • Bột nở
    • Gia vị muối, đường
    • Trứng gà tăng thêm hương vị và màu sắc cho bánh


    [​IMG]
    Trứng gà tăng thêm hương vị và màu sắc cho bánh


    Chi tiết về cách làm bánh bột mì trứng sữa đơn giản
    • Cách làm bánh cũng rất đơn giản, trước tiên bạn cho bột mì vào một tô lớn, cho thêm bột nở, cho thêm 1 ít muối, đường vào trộn chung. Trộn cho đến khi ta thấy bột nhuyễn là được.
    • Lấy một bát khác bạn để sữa, bơ, trứng hoặc cho thêm dầu thực vật vào, sau đó đánh đều để cho các nguyên liệu tan hết.
    • Trộn hai tô này lại và khuấy thật đều tay, bạn có thể dùng máy đánh trứng để khuấy. Tiếp theo trộn bột cho đến khi bột dẻo, và ngấm đều các nguyên liệu. Khi kiểm tra bạn có thể dùng tay chạm thử nếu thấy bột không bị rời rạc hoặc không bị dính tay nữa thì đã trộn bột xong rồi, và giờ bạn có thể lấy bột để làm bánh bột trứng rồi nhé.


    [​IMG]
    Bột được pha theo tỉ lệ hợp lý để làm bánh ngon hơn


    • Nếu gia đình bạn có lò nướng, thì chỉ cần làm nóng lò, rồi bắt đầu nướng bánh.Còn nếu như không có lò nướng, thì bạn có thể sử dụng chảo để làm bánh. Và cách làm bánh kiểu này như sau:
    • Đặt chảo lên bếp đun cho chảo khô nước, rồi cho dầu, bơ vào đun sao cho bơ tan ra thì ta múc bột làm bánh vừa trộn vào chảo. ta phải đổ từ từ để tạo thành chiếc bánh và tránh hiện tượng bột bị lan rộng ra toàn chảo. làm tương tự với các cái bánh khác, và chú ý đừng cho bột dính vào nhau nhé.
    • Cho bánh vào chảo rán cho đến khi bánh chuyển sang màu vàng là lật nhẹ bánh qua lại
    • Đợi cho đến khi những cái bánh bắt đầu chuyển sang màu vàng, dùng đũa lật nhẹ bánh, tiếp tục chiên đến khi cả 2 mặt của bánh chín vàng đều là được.


    [​IMG]
    Cách làm các loại bánh đơn giản từ bột mì


    • Chú ý khi bạn làm bánh bột mì trứng, thì bạn chỉ nên để lửa vừa phải thôi nhé, nếu để lửa to quá sẽ làm cho bánh bị cháy xém sẽ mất ngon, và làm chiếc bánh ngoài chín, trong sống.
    • Sau khi bánh bột mì trứng đã chín, bạn cho ra đĩa có để sẵn giấy thấm dầu để ráo dầu cho bánh. Cuối cùng bạn chỉ việc thưởng thức món bánh thơm ngon ngất ngây này nhé. Chúng ta có thể ăn món này kèm với tương ớt, tương cà. Tương ớt ta nên làm tại nhà sẽ ngon hơn, vì hợp khẩu vị với gia đình và đảm bảo an toàn vệ sinh nhé.


    [​IMG]
    #1 Cách Làm Bánh Bột Mì Với Trứng Và Sữa Ngon Đơn Giản


    Cách làm bánh bột mì trứng là một gợi ý dành cho những ai yêu thích việc làm bánh. Vào dịp rãnh rỗi thì bạn có thể làm món bánh bột mì trứng để ăn vặt, hoặc làm để cả nhà chúng ta có một bữa ăn thơm ngon.

    Cách làm bánh bột mỳ rất đơn giản lại rất ngon miệng. Món bánh này thích hợp với những buổi chiều để lót dạ hoặc cho bữa sáng, các bạn hãy học cách làm và chế biến cho mọi người trong gia đình thưởng thức nhé.

    Bánh sau khi chiên sẽ có màu vàng rất đẹp mắt, thơm mùi bơ và ăn nóng thì nó sẽ ngon hết sẫy. Ngoài ra khi làm món bánh bột trứng, để cho bánh ngon và đẹp mắt thì bạn có thể rắc thêm một chút bột quế nhé. Mâm Cơm Việt chúc các bạn thành công!
     
    #1
: banh bot mi

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x