Trang tải game Monkey GO Happy cho điện thoại

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 14/9/16.

Lượt xem: 1,194

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    Monkey GO Happy 6 là tựa game trí tuệ giải đố kết hợp phiêu lưu cực vui nhộn trên iPhone/iPad. Tải game Chú khỉ buồn phần 6 từ App Store với mức giá chỉ $0.99 để cùng khỉ con chu du trong hành trình tìm lại niềm vui tai game mien phi của chính mình. Monkey GO Happy - Chú khỉ buồn là seri game trí tuệ phiêu lưu nổi tiếng của hãng Pencilkids. Với đồ họa đậm chất hoạt hình dễ thương, âm thanh vui tai và những màn chơi giải đố tuy dễ mà khó, Monkey GO Happy là game giải trí cho mọi lứa tuổi và đối tượng người chơi. Ở phần 6 này, người chơi sẽ cùng trải qua 15 bàn chơi (Stage) đặc trưng bởi môi trường game và nhiệm vụ khác nhau.
    [​IMG]
    Hãy bắt đầu bằng việc chọn cho mình một chú khỉ với vẻ ngoài độc đáo, đội lên đầu chiếc mũ kì dị rồi chọn Stage để cùng phiêu lưu thien dia với khỉ con. Dựa vào những gợi ý của mỗi bàn, người chơi sẽ giải đố, tìm lại đồ vật mà khỉ con làm mất và giúp chú không còn buồn bã nữa. Bạn sẽ được thể hiện tài giải đố, xâu chuỗi gợi ý và phán đoán tại các bối cảnh như trong sân vườn, tại viện hải dương học, bãi biển hay nghĩa địa cực kì ghê rợn...
    [​IMG]
    Xét về lối chơi trí tuệ giải đố thì khó có seri game nào cạnh tranh được với Chú khỉ buồn. Với dung lượng su kien game mobile nhỏ gọn, bạn dễ dàng trải nghiệm cuộc phiêu lưu đậm chất trí tuệ cùng khỉ con. Tuy nhiên, nếu so sánh về phần hình ảnh và đồ họa với các game mới hiện nay, Monkey GO Happy cho iOS ngay lập tức bộc lộ nhiều hạn chế. Tuy vậy, nếu là một người chơi di động yêu thích các trò chơi đòi hỏi tư duy, động não và tính toán chi tiết, hẳn bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội để khám phá tựa game kinh điển này!

    Nguồn bài viết: TaiGameCrack.Com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x