Trang tải game Classic Brick cho điện thoại

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 8/9/16.

Lượt xem: 693

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    Classic Brick Game Collection Free đưa người chơi tải game di động trở về một thời "tuổi thơ dữ dội" với bộ sưu tập game kinh điển trên máy chơi điện tử cầm tay Brick Game. Thế hệ người chơi 7x đời cuối hay 8x đời đầu hẳn không xa lạ gì với những chiếc máy điện tử cầm tay có kích cỡ nhỏ gọn, nhẹ và cầm thoải mái trên tay với các màu sắc cơ bản như vàng, đen, ghi, tím... ra đời những năm đầu thập niên 90. Mặc dù chỉ sở hữu màn hình đen trắng và các game tương đối dễ chơi như rắn săn mồi, bắn tăng, đua xe, xếp hình... nhưng vẫn khiến người chơi mê mẩn.
    [​IMG]
    Với Classic Brick Game Collection Free cho iOS, bạn sẽ tìm lại được cảm giác chân thực khi cầm chiếc máy điện tử Brick Game được mô phỏng trên màn hình iPhone/iPad. Giao diện và các nút bấm của máy điện tử dungeons aliens được mô phỏng gần như hoàn hảo trên thiết bị di động. Người chơi có thể tùy biến các màu máy như vàng, xanh lá cây, xanh dương, tím, đỏ... Các nút bấm được bố trí gần như giống hệt Brick Game, bao gồm cụm 4 nút di chuyển sang trái, phải, lên, xuống ở bên tay trái, nút xoay và điều hướng to nhất bên phải và phía trên là các nút tùy biến
    [​IMG]
    Trong Classic Brick Game Collection Free, bạn sẽ được chơi lại trò chơi kinh điển như rắn săn mồi, đua xe một mình, đua xe nhiều người... Rất tiếc là lại thiếu trò chơi xếp gạch Tetris quen thuộc. Classic Brick Game Collection Free là một bộ sưu tập game cổ điển không thể bỏ qua đối với người chơi vietnamese road đã từng gắn bó với máy chơi điện tử Brick Game. Từ phần âm thanh cho đến giao diện, nút bấm... đều được mô phỏng như thật, giúp bạn tìm thấy niềm vui từ những trò chơi tưởng chừng đã rơi vào quên lãng. Lưu ý: đây là phiên bản miễn phí của Classic Brick Game Collection. Khi nâng cấp lên bản mất phí với giá chỉ $0.99, người chơi có thể gỡ quảng cáo làm phiền.

    Nguồn bài viết: TaiGameCrack.Com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x