Toyota ra mắt Xe Vios Exclusive

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi thutrang, 18/4/17.

Lượt xem: 691

  1. Offline

    thutrang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    336
    Mẫu sedan hạng B Xe Vios Exclusive 2016 nhận được thay đổi chủ yếu từ diện mạo, một số trang bị, trong khi các hệ thống cơ khí khác của xe ko thay đổi.

    Tại triển lãm Bangkok International Motor Show, hãng xe Nhật tung ra bản upgrade nhẹ Exclusive Edition cho Vios. Giá thành của chiếc sedan này khoảng 18.862 USD gần bằng giá thành của toyota fortuner 2017.

    Đây cũng có thể xem là phiên bản đặc biệt của mẫu xe Vios, nên không có sự thay đổi mạnh mẽ về động cơ và những hệ thống cơ khí. Có thể nhận thấy các thay đổi rõ nét ở diện mạo của Vios Exclusive 2016. Lưới tản nhiệt gồm các thanh nan chrome. Đèn pha dùng bóng projector tiêu chuẩn.

    [​IMG]

    Trong khi đó, nội thất của chiếc sedan này được trang bị hệ thống thông tin-giải trí T-Connect, màn hình cảm ứng 7 inch. Hệ thống giải trí hỗ trợ các định dạng DVD/CD/MP3/WMA. Các kế nối tiêu chuẩn gồm USB, Micro HDMI, Bluetooth, hỗ trợ thẻ nhớ SD. Xem thêm: toyota yaris 2017.

    Một số phụ kiện đi cùng với bản Xe Vios Exclusive 2016 gồm cản trước, cản sau và hai bên sườn xe mới. Phía đầu xe được trang bị đèn LED chạy ban ngày.

    Ngoài ra, một số tiện ích khác dành cho người lái trên Vios Exclusive 2016 Edition gồm có camera lùi, bộ dụng cụ thay lốp...

    Cung cấp sức mạnh cho Vios Exclusive vẫn là khối bộ động cơ 4 xi-lanh, 2NR-FBE 1.5L, Dual VVT-i, công suất 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm, hộp số tự động.

    Tại thị trường Thái Lan, Xe Vios Exclusive 2016 có giá khoảng 18.862 USD cho những trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra, người mua còn có thể lựa chọn thêm những trang bị khác để sở hữu bản full-option, với giá thành khoảng 20.500 USD. Ngoài bản màu đen, Toyota cũng đưa tới cho người dùng tùy chọn màu sơn trắng ngọc trai với giá phụ thu khoảng 285 USD.`

    >>>tham khảo sp khác: toyota altis 2017
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x