Top 3 cửa hàng thắt lưng quần tây, quần âu nam uy tín nhất

Thảo luận trong 'Bài viết spam' bắt đầu bởi duongthisinh, 2/3/20.

Lượt xem: 496

  1. Offline

    duongthisinh Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    93
    Thắt lưng quần âu là phụ kiện giúp anh em công sở thể hiện phong cách lịch lãm của mình, tuy chỉ là phụ kiện nhỏ nhưng thắt lưng chính là điểm nhấn cho toàn bộ trang phục. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay 3 địa chỉ bán thắt lưng quần âu, quần tây nam uy tín nhất 2020 nhé.


    Tổng hợp các mẫu thắt lưng công sở đẹp nhất 2020: https://laforce.vn/that-lung-cong-so/


    TOP 3 cửa hàng bán thắt lưng quần tây, quần âu nam uy tín nhất hiện nay


    1. Đồ da LaForce

    [​IMG]

    Địa chỉ đầu tiên chúng tôi muốn gợi ý cho anh em khi muốn mua dây thắt lưng quần âu, quần tây uy tín là chuỗi cửa hàng của Laforce. Điểm nổi bật của thắt lưng tại đây là được làm hoàn toàn từ chất liệu da thật 100%, độ bền cao cùng đường may khéo léo, mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp khác biệt. Hơn nữa, việc ưu tiên đặt chất lượng lên hàng đầu, Laforce cũng luôn bắt kịp các xu hướng thời trang hiện đại với bằng việc đa dạng mẫu mã, màu sắc cho tới mặt dây lưng.
    [​IMG]

    Sản phẩm thắt lưng da quần âu của Laforce được sản xuất từ da bò, da cá sấu thật 100% đảm bảo chất lượng cực tốt và giá thành hợp lý, chế độ bảo hành 12 tháng và bảo trì sản phẩm trọn đời. Cùng với hệ thống cửa hàng phủ sóng rộng rãi ở nhiều tỉnh thành, Laforce còn áp dụng chính sách ưu đãi giao hàng toàn quốc cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


    2. Tâm Anh

    [​IMG]

    Nổi tiếng là địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang da cao cấp, Đồ da Tâm Anh là cái tên được nam giới trong nước biết đến khá nhiều. Tất cả sản phẩm của Đồ da Tâm Anh đều được làm từ da thật 100%, với đường may chắc chắn, tinh tế, đặc biệt là các loại dây lưng cho quần âu. Thắt lưng da bò thật 100% của Tâm Anh thường xuyên được cập nhật xu hướng thời trang mới nhất mà vẫn giữ được phong cách công sở thanh lịch.

    [​IMG]

    Tại Đồ da Tâm Anh, dây lưng được làm từ da cá sấu và da bò, nhiều lựa chọn màu sắc mẫu mã như đen, nâu, vàng bò, xanh rêu… đáp ứng nhu cầu đa dạng phong cách của khách hàng.


    3. Giovanni

    [​IMG]

    Thương hiệu thứ 3 là Giovanni – đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới chuyên bán thắt lưng nam cao cấp và chất lượng hàng đầu. Thương hiệu này được nhiều người tin dùng không chỉ bởi sản phẩm đa dạng mà còn có chất lượng tốt. Trong mấy năm gần đây, Giovanni liên tục tung ra thị trường nhiều bộ sưu tập thắt lưng quần âu nam đẹp ấn tượng.

    [​IMG]

    Khác với 2 thương hiệu trên, dây lưng quần âu tại Giovanni được sản xuất chủ yếu từ da bê cao cấp được chọn lọc và xử lý kỹ lưỡng, giúp bề mặt da trên thắt lưng luôn mềm mịn, bền màu, chống trầy xước và có độ bền bỉ cao. Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo ngại sản phẩm bị bong tróc hay nổ da.


    Ngoài ra, từng đường kim, mũi chỉ trên các mẫu thắt lưng nam của Giovanni đều được làm tỉ mỉ. Mặt khóa dây lưng được đúc bằng hợp kim chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu, giúp tôn lên vẻ khỏe khoắn, nam tính cho người sử dụng. Các loại khóa thắt lưng cũng được chọn lựa cẩn thận để phù hợp với màu sắc dây lưng, đồng thời dễ dàng điều chỉnh các nấc khóa theo ý muốn.


    Mỗi một chiếc thắt lưng của Giovanni còn được dập chìm logo ở phần đuôi để tăng thêm sự tinh tế. Logo dập chìm trên dây thắt lưng cũng như một lời khẳng định về giá trị thương hiệu và giá trị sản phẩm của thương hiệu này.


    Để có thể lựa chọn được dây thắt lưng quần âu đẹp, chất lượng tốt, không thể chỉ phụ thuộc vào kiểu dáng, mẫu mã, khách hàng nên tới những địa chỉ uy tín, của những thương hiệu lớn để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái không rõ nguồn gốc. Chúng tôi hy vọng danh sách 3 cửa hàng bán dây thắt lưng nam da bò Hà Nội cho quần âu trên giúp các anh em an tâm hơn khi mua sắm nhé !
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x