Tìm hiểu về các dòng xe hơi tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi thanhceo6789, 25/12/19.

Lượt xem: 422

  1. Offline

    thanhceo6789 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    22
    Trên thị trường Việt Nam có số đông cái xe oto, để biết được sự đắt giá của chúng thì chỉ những người thương thích và Nhận định về xe mới biết được. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng các chiếc xe ô tô đắt nhất Việt Nam hiện giờ nhé.
    [​IMG]
    >>> Tin tức: Hướng dẫn so sánh xe Captiva và Kia Sorento
    List danh sách những cái xe ô tô đắt nhất Việt Nam hiện nay
    Rolls-Royce Phantom EWB Hòa Bình vinh quang
    Đây là 1 trong những cái xe đắt nhất của Việt Nam tính đến thời điểm ngày nay, xe được cung ứng theo ngoài mặt riêng của 1 vị đại gia trong nước mang giá lên tới 83 tỷ đồng. Mẫu Phantom này được ngoài mặt và chế tạo bởi phòng ban Rolls-Royce Bespoke tại nhà máy Rolls-Royce Goodwood, sở hữu 460 giờ phân phối căn bản đối với dòng xe Phantom cộng thêm 260 giờ dành cho công việc kiểu dáng và chế tạo các chi tiết tùy chỉnh thủ công đặc thù.

    Xe có ngoại thất màu đỏ Madeira đậm, điểm đặc sắc bên trong là những họa tiết có hình ảnh Ông Ba Mươi được mô tả trên các chi tiết và tiện thể nghi nội thất bằng chất liệu quý hiếm, theo đặt hàng của chủ nhân như; tựa đầu lưng ghế, vịn nghỉ tay hàng ghế sau,…

    Pagani Huayra

    Ngay tính từ lúc được đưa về nước năm 2016, chiếc xe này được mệnh danh là “thần gió” đã nhận được sự để ý rất to từ giới chuyên gia cũng như tình nhân xe. Siêu xe thuộc với đối với thương gia Phạm è cổ Nhật Minh, thường được gọi mang chiếc tên Minh nhựa với giá 78 tỷ đồng. Và sau lúc được đeo biển trắng vào hồi cuối tháng 10 này, tầm giá tổng cùng đối với siêu xe này đã lên đến gần 90 tỷ đồng.

    Siêu xe được chế tác tay chân hoàn toàn với thân xe được ép bằng sợi carbon nguyên khối, chìa khóa xe bằng nhôm dài khoảng 10 cm – là mô hình thu nhỏ của siêu xe cũng sở hữu giá lên tới 3.700 USD. Không chỉ đắt tiền, Pagani Huayra còn là 1 siêu xe có tiền cũng chưa chắc tìm được bởi số lượng cung cấp dừng chỉ 100 chiếc trên toàn cầu.

    Bugatti Veyron
    dòng Bugatti Veyron cũng từng thuộc với của đại gia Minh nhựa giá trị lên tới 70 tỷ đồng giả dụ tính toàn bộ thuế, phí khi ra biển số trắng. Loại siêu xe này được mệnh danh là “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron đình đám thế giới sở hữu ngoại thất với tông màu đỏ-trắng này cũng là chiếc duy nhất tại Việt Nam.

    Điểm tạo nên tăm tiếng cho Bugatti Veyron chính là khối động cơ siêu khủng. Xe được thiết bị động cơ 8 lít, 16 xilanh, 64 van, 4 tăng áp, 4 trục cam. Thành ra nó mang được những chỉ số khủng khiếp như công suất đạt 1.000 mã lực và mô-men xoắn cực đại một.250 Nm. Với khối động cơ này, Bugatti với thể đạt véc tơ vận tốc tức thời tối đa lên tới 407 km/h và có khả năng nâng cao tốc trong khoảng 0-100 km/h trong vòng hai,5 giây.

    Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông
    tiếp tục là 1 mẫu xe đối với hãng Rolls-Royce Phantom với tên Oriental Sun (hay Mặt trời phương Đông). Mẫu xe thuộc với đối với ông Lê thanh thản, chủ toạ đơn vị Cổ phần Tập đoàn Mường Thanh với giá trị khoảng 43 tỷ đồng.

    dòng Rolls-Royce Phantom “Mặt trời phương Đông” là một phiên bản đặc biệt sở hữu số lượng cung ứng chỉ đúng 1 dòng trên toàn cầu. Mẫu xe độc đáo này được lớn mạnh dựa trên Rolls-Royce Phantom Series II. Mẫu xe có những điểm kiểu dáng có đậm nét phương Đông ở phần ngoại thất và nội thất đối với xe. Sở hữu Logo Spirit of Ecstacy mạ vàng lên đến 24k và trục đường kéo dài thân xe, cùng phổ quát chi tiết đắt tiền khác quanh đó.

    Lamborghini Aventador S LP740-4


    Tháng 5/2017 Lamborghini Aventador S LP740-4 được nhập về Việt Nam theo dạng nhập khẩu chính hãng theo đơn đặt hàng đối với khách hàng. Giá bán Lamborghini Aventador S LP740-4 sau khi đến tay chủ sở hữu hiện chưa được bật mí, theo 1 nguồn tin ngoài lề siêu xe độc nhất này có giá lên tới 48 tỷ đồng.
    >>> Tìm hiểu các thông tin khác về xe hơi tại đây
    Xe được trình làng lần trước tiên vào 12.2016 có các cải tiến về ngoài mặt cũng như động cơ và công nghệ so có Aventador LP740-4. Xe được đồ vật hệ thống đánh lái 4 bánh giúp xe làm việc linh hoạt hơn khi làm việc ở tốc độ phải chăng và nhàng nhàng cùng lúc nâng cao sự ổn định ở tốc độ cao hơn. Đi kèm vật dụng hộp số tự động 7 cấp Aventador S mang khả năng nâng cao tốc từ 0-100 km/h trong 2.9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x