Tiêu chí để làm web chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết kế website' bắt đầu bởi xuanquyen, 16/12/16.

Lượt xem: 465

  1. Offline

    xuanquyen Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    66
    Mỗi doanh nghiệp, công ty mới thành lập hay muốn kinh doanh online hay đơn giản là quảng bá thương hiệu công ty thì đều băn khoăn làm web ở đâu tốt nhất uy tín, chất lượng. Để có một website chuyên nghiệp, bạn nên áp dụng những bí quyết trong việc làm web thân thiện và quản trị, sử dụng dễ dàng.

    Định hướng cho thiết kế trang web
    Những kí hiệu hay bản đồ định hướng trên website nên được sử dụng để khách hàng biết họ đang ở đâu trên website. Nếu website của bạn được sắp xếp, tổ chức nội dung tốt thì khách hàng sẽ không cần tới quá 3 click để tìm được thông tin họ muốn. Việc truy cập và sử dụng website dễ dàng sẽ giúp tạo được niềm tin nơi khách hàng.

    [​IMG]

    Thiết kế đơn giản tối ưu
    Trước khi bắt đầu làm web, người thiết kế website phải phân tích và lên kế hoạch cụ thể để thân thiện với người sử dụng. Việc đăng nhập khó khăn cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tỉ lệ thoát web cao của khách hàng. Ngoài ra, đối với web bán hàng thì việc đặt hàng và liên hệ phải trải qua nhiều bước phức tạp cũng khiến khách hàng mất kiên nhẫn. Chính vì vậy, bạn phải có tính toán kỹ càng để đem đến một website tốt nhất, luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

    Nội dung hấp dẫn
    Nội dung website là điều mà khách hàng quan tâm nhất. Họ truy cập vào website và tìm kiếm thông tin, sản phẩm họ cần và nếu họ click mỏi tay vẫn không thấy thì chắc chắn website của bạn đã mất uy tín trong tư tưởng của họ. Chính vì vậy, nội dung website cần được cập nhật thường xuyên, đem đến cho khách hàng những thông tin hấp dẫn, hữu ích nhất.

    Hạn chế thời gian load trang
    Nên hạn chế các hình ảnh sặc sỡ, bắt mắt và kích thước lớn để không làm website bị chậm khi load. Khách hàng sẽ không đủ kiên nhẫn chờ đợi một website load quá lâu và chắc chắn bạn đã mất khách hàng đó.

    Tránh mẫu đăng kí không cần thiết
    Các thủ tục rườm rà, không cần thiết cần được loại bỏ bởi nó gây ức chế cho khách hàng khi mà họ phải điền những thông tin mà họ cho là không cần thiết.

    Nếu bạn đang có nhu cầu làm web chuẩn SEO thì hãy liên lạc ngay với công ty TIT Việt Nam - địa chỉ uy tín làm website chuyên nghiệp, giá hấp dẫn đảm bảo đem đến sự hài lòng cho quý khách.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x