Tiết kiệm 70% thời gian bằng hệ thống tưới nhỏ giọt có thể bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi ngoctjen, 21/11/17.

Lượt xem: 498

  1. Offline

    ngoctjen New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    21
    Chăm sóc và tưới cây là thú vui tao nhã được nhiều người ưa thích, đặc biệt là với những người lớn tuổi. Tuy nhiên, với những người trẻ phải thường xuyên đi làm, đi công tác hay xa nhà… thì điều đó lại trở nên rất khó khăn.

    Để giúp những người bận rộn có được một khu vườn thật xanh tốt mà không phải mất thời gian để tuoi cay thì hệ thống tưới tự động đã ra đời.


    [​IMG]

    Hệ thống tưới nhỏ giọt tự động tiết kiệm 70% thời gian chăm sóc cây

    Một khi khu vườn nhà bạn đã lắp hệ thống tưới tự động thì bạn không cần phải lo lắng gì về vấn đề tưới cây. Bạn chỉ cần hẹn giờ sau khi lắp đặt xong, còn sau đó hệ thống tưới sẽ hoạt động hoàn toàn tự động.

    Bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác nhỏ trên bộ timer hẹn giờ tưới là xong. Dù bạn có đi làm, đi xa dà bao lâu đi nữa thì hệ thống vẫn tự động hoạt động để tưới cho những chậu cây, mảng cỏ hay là luống rau trong khu vườn của bạn mỗi ngày.


    Ưu điểm của hệ thống tưới thông minh này là chúng có thể giúp bạn tiết kiệm đến 70% thời gian chăm sóc cây mỗi ngày, ngoài ra chúng còn tiết kiệm được một lượng nước đáng kể.

    Đây quả là một giải pháp tuyệt vời dành cho những người muốn có mảng xanh nhưng không có thời gian chăm sóc và tưới hàng ngày.

    Tưới các chậu cây cảnh thì có nên lắp hệ thống tưới tự động không?

    [​IMG]

    Dù bạn trồng gì thì tưới tự động cũng là cách tốt nhất giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian mỗi ngày. Đối với những chậu cây cảnh, tưới tự động cũng là cách hiệu quả để chăm sóc và giúp chúng phát triển tốt hơn.


    Những chậu cây cảnh thường cần nước vừa đủ, nên khi lắp hệ thống tưới, bạn nên chọn hình thức tưới nhỏ giọt hoặc là tưới phun mưa để đạt được hiệu quả cao nhất.

    Hiện nay, phương pháp tưới tự động được ứng dụng rất phổ biến, như tuoi tu dong vuon cay an trai, vườn rau, các chậu cây, luống hoa… trong khu vườn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x