Tiếng anh cho người mới bắt đầu - Khám phá Văn hóa anh

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi WowEnglish, 22/7/17.

Lượt xem: 346

  1. Offline

    WowEnglish Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    63
    Khám phá văn hóa giao tiếp của người anh

    Đây là vấn đề lớn nhất của các du học sinh khi sang nước ngoài, vì trình độ tiếng anh giao tiếp còn kém nên họ chưa thể hòa nhập với người nước ngoài. Bởi vậy trước khi xuất cảnh họ nên học tiếng anh giao tiếp cho người đi du học cho thật tốt.

    Để có thể hòa nhập với người anh khi giao tiếp với họ chúng ta cần phải có trình độ tiếng anh giao tiếp thành thạo mới có cơ sở để hiểu hết bản sắc văn hóa của người anh. Học tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầu.

    Nước anh là một nước rất giàu mạnh hầu như về tất cả các lĩnh vực đặc biệt là giáo dục, chính vì thế đây chính là một nước lý tưởng để chúng ta đi du học, tại đây bạn chỉ cần có một kỹ năng giao tiếp tiếng anh cần thiết là bạn có thể thỏa sức khám phá những nét văn hóa độc đáo của người anh.

    Người anh có những nét văn hóa giao tiếp rất đặc biết, sự pha trộn hết sức thú vị giữ các hình thức giao tiếp khác nhau giao tiếp tiếng anh phi ngôn ngữ và gia tiếp tiếng anh trực tiếp. Đa số những nhà lãnh đạo cấp cao khi giao tiếp với nhân viên đều dựa trên những nghi thức đã được công nhận. Họ đều là những bậc thầy về sử dụng ngôn ngữ giao tiếp, giao tiếp trong kinhh doanh thường sẽ không sử dụng những từ ngữ mang sắc thái tình cảm, những từ ngữ hay được sử dụng như là: có thể, có lẽ, có thể là….bạn nên lưu ý khi giao tiếp với họ và tưng hoàn cảnh sẽ sử dụng những ngữ điệu khác nhau.

    Văn hóa giao tiếp đặc trưng của người anh

    Trong giao tiếp người anh thường quan tâm đến địa vị và tầng lớp, họ khiêm tốn và thẳng thắn. khi giao tiếp với ai đó họ có thể xuồng sã nhưng vẫn giữ được sự khiêm tốn.

    Tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầu.

    Trong giao tiếp bằng văn bản thường theo sát những nghi thức. Phần kết thúc thư thường dựa trên những mối quan hệ của người đọc và người viết. cách xưng hô trong văn viết thường được dụng là họ và chức danh người nhận.

    Hiện nay internet đang rất phát triển nên hoạt động giao tiếp trên email ngày càng phổ biến, nhưng những nghi lễ trong giao tiếp thì vẫn giữ được những nét đặc trưng của nó. Người anh ít dùng tiến nóng, không viết tắt trong giao tiếp mang tính tôn nghiêm.

    Văn hóa kinh doanh của người anh: khi sang du học nếu bạn có ước mơ kinh doanh thì bạn cũng hoàn toàn có thể kinh doanh tại đây, tuy nhiên bạn nên chú ý về giao tiếp tiếng anh trong kinh doanh của người anh. Đúng giờ là điều quan trọng nhất trong những cuộc hẹn. Hãy gọi điện trước khi gặp mặt và bạn phải chắc chắn rằng mình không đi trễ, tốt nhất là bạn hãy cố gắng đến sớm hơn 5-10 phút so với họ. Tuyệt đối đừng bao giờ để họ chờ đợi mình.

    Văn hóa tôn giáo và tín ngưỡng của người anh: Nếu bạn là người theo đạo thì bạn phải thường xuyên đến nhà thờ làm lễ và dù bạn có di du lịch hay đi du học tại anh thì bạn cũng phải đến nhà thờ để làm lễ. Nước Mỹ có rất nhiều tôn giáo khác nhau, đạo hồi, đạo hindu, đạo phật, cũng như các giáo đường và nhà thờ cho tất cả các giáo phái.

    Việc đi du học hay đi du lịch sang nước anh là một việc không quá khó nhưng để những chuyến đi này thực sự ý nghĩa và có những kỷ niệm đẹp trong cuộc đời bạn thì bạn phải có một vốn tiếng anh giao tiếp với người nước ngoài thật xuât sắc, nếu có thể nói thành thạo tiếng anh giao tiếp như tiếng mẹ để thì là một điều tuyệt vời. Vậy thì trước khi có những chuyến đi hãy cố gắng học tiếng anh giao tiếp cho người đi du học nhé.

    Có thể bạn quan tâm: Khóa học tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầu
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x