Thoát khỏi những ngộ nhận về xuất tinh sớm

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi namkhoa115, 3/8/15.

Lượt xem: 491

  1. Offline

    namkhoa115 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    10
    [​IMG]

    Bất luận là thời cổ xưa hay xã hội hiện nay, xuất tinh sớm cũng là lo ngại của nam giới về chức năng rối loạn tình dục. Sách y học cổ đại tuy không có bệnh “Xuất tinh sớm”, dân gian hay truyền miệng nhau bằng những danh từ như “Quà gặp mặt” hoặc “Đáp lễ trươc cửa”. Tuy nhiên, xuất tinh sớm cũng không phải là một từ lạ, nhưng có rất nhiều sự hiểu lầm.

    1. Thủ dâm có dẫn đến xuất tinh sớm không ?

    Thủ dâm có thật sự dẫn đến xuất tinh sớm không ? Câu trả lời là không. Theo kết quả điều tra cho thấy, hơn 90% nam giới đã từng thủ dâm, nhưng đa số nam giới sau kết hơn không xảy ra tình trạng xuất tinh sớm. Có thể nói, nam thanh niên bị xuất tinh sớm, đừng đổ lỗi cho những vấn đề hiện tại với hành động thủ dâm trong quá khứ.

    2. Nam giới bị bệnh xuất tinh sớm, thật sự không liên quan tới nữ giới sao ?

    Nam giới bị xuất tinh sớm, đa số nữ giới đều cho là bệnh nam khoa, với bản thân không có liên quan. Thực chất, xuất tinh sớm với nữ giới có mối liên quan mật thiết với nhau, nó là một loại bệnh tương đối với nhau. Bởi vì thời gian nam giới xuất tinh ( từ lúc dương vật vào âm đạo đến khi xuất tinh ) với thời gian nữ giới đạt khoái cảm ( từ lúc dương vật vào âm đạo đến khi nữ giới đạt khoái cảm ) , 2 khoảng thời gian này luôn tồn tại một sự chênh lệch. Nếu thời gian xuất tinh của nam giới quá ngắn, mà thời gian đạt khoái cảm của nữ giới lại quá dài, trong tình huống này, nam giới đã xuất tinh mà nữ giới chưa đạt khoái cảm, như vậy nam giới đã trở thành nạn nhân xuất tinh sớm của đối phương, mặt khác, nó không thuộc về xuất tinh sớm. Để đạt được một cuộc sống tình dục hài hòa, nam giới nên dành thời gian về phút dạo đầu, kích thích sự hưng phấn của nữ giới ; Đồng thời, trong lúc quan hệ không nên lo lắng và nóng vội, nên thư giãn, thao tác quan hệ không nên quá nhanh, chỉ với cách này, mới có thể kéo dài thời gian xuất tinh, dần dần để đối tác lên đỉnh cùng 1 lúc. ( Xem thêm nguyên tắc điều trị xuất tinh sớm )
     
    #1
: seo

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x