Thiết kế website nhà hàng nhìn là muốn ăn rồi

Thảo luận trong 'Thiết kế website' bắt đầu bởi ngoisaoso, 29/6/16.

Lượt xem: 431

  1. Offline

    ngoisaoso Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    40
    1. Dilly Deli

    Thiết kế website nhà hàng này có cảm giác như món ngon ở một nhà bếp siêu cao cấp. Có rất nhiều màu sắc và đồ họa kết hợp với một số hình ảnh tuyệt vời mà chắc chắn có được bạn quan tâm đến những gì họ có để cung cấp. Họ chủ yếu chỉ tập trung vào thức ăn của chúng, mà không nhất thiết phải là một điều xấu. Đây là một sáng tạo, cái nhìn không chính thống ở thiết kế web của một nhà hàng.

    [​IMG]

    2. Joe’s Crab Shack

    Nhiều lần khi bạn nghĩ về một nhà hàng hải sản, bạn nghĩ về một khá ngột ngạt, lạ mắt, bầu không khí vương giả đó là thắp sáng yên tĩnh. Có quá nhiều cách thú vị để có được và nó gần như một bên liên tục. Họ làm một công việc tuyệt vời trong việc chữa thủy sản chất lượng cao với hạng A vui vẻ, trên trang web và trực tuyến.

    [​IMG]

    3. Mellow Mushroom

    Pizza có lẽ là một trong những loại thực phẩm thích rộng rãi nhất trong số mọi người bao giờ. Tôi chưa bao giờ gặp một người không thích bánh pizza - chỉ số thành phần và toppings. Mellow Mushroom là trái với biệt danh "êm dịu" của họ, như họ có vẻ là một bó sôi động và thú vị, những người đã tụ tập để làm cho một số bánh dope.

    [​IMG]

    4. Jungsik

    Jungsik đặt một spin rất hiện đại và đương đại về món ăn Hàn Quốc. Thiết kế web này chắc chắn là một trong những vẻ ngoài cực kỳ sáng tạo và mạo hiểm vào những gì một trang web nhà hàng nên được. hình ảnh Jumbo của thực phẩm và một menu thuyết phục làm cho điều này phải xem nếu bạn đang ở trong khu vực New York.

    [​IMG]

    5. Boar’s Head

    Boar’s Head thương hiệu cao cấp về pho mát. Hầu hết các điểm gạch và vữa có thịt cũng như bánh mì và các công cụ. Nếu bạn đủ may mắn để sống nơi nào gần Boar’s Head, hầu hết thời gian họ bán này trong deli thị trường địa phương của bạn hoặc đóng gói sẵn trong cửa hàng tạp hóa của bạn.

    [​IMG]

    Họ nổi tiếng về chất lượng cao và độ tươi, một cái gì đó có thể được nhìn thấy và hiểu được thông qua chiến lược trực tuyến của họ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x