Thiết kế website nhà hàng HTLM hỗ trợ tốt cho SEO

Thảo luận trong 'Thiết kế website' bắt đầu bởi ngoisaoso, 30/6/16.

Lượt xem: 523

  1. Offline

    ngoisaoso Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    40
    1. Lambda

    Lambda là một thiết kế website nhà hàng đầy sự tinh vi và sáng tạo có thể sử dụng cho việc tạo các trang web khác nhau như nhà hàng, quán ăn, công ty, doanh nghiệp, cá nhân, chụp ảnh và thậm chí cả danh mục đầu tư. Chủ đề này có một trình cài đặt bản demo nhấp chuột là bạn có thể sử dụng cho việc thiết lập trang web riêng của bạn.

    Khung kiểu dáng đẹp và dễ dàng tùy chỉnh của nó được xây dựng dựa trên tất Bootstrap 3.3 giúp bạn dễ dàng xây dựng các trang web đáp ứng và điện thoại di động đã sẵn sàng. Chủ đề này là hoàn toàn đáp ứng và trông tuyệt vời trên bất kỳ loại thiết bị từ máy tính để bàn, máy tính bảng đến điện thoại di động.

    [​IMG]

    Nó đi kèm với các tính năng tiện dụng và chủ đề đầy đủ chức năng như tùy chọn phông chữ tuyệt vời với Google Fonts và hỗ trợ TypeKit, được xây dựng trong Font biểu tượng Awesome, tùy chọn màu sắc không giới hạn, biên tập viên da độc đáo và vô số các tùy chọn tiêu đề. Xây dựng bố cục trang không giới hạn cho trang web của bạn sử dụng WP Bakery trực quan Composer. Mặt khác, chủ đề này là bao gồm Revolution trượt mà bạn có thể sử dụng để xây dựng các slideshow cho trang web của bạn.

    Chủ đề này hỗ trợ WordPress Theme Customizer mà làm cho tùy biến nhanh chóng và đơn giản với Live Preview. Lambda được tích hợp đầy đủ với các đồng vị gallery plugin, blog của tùy chọn với nhiều hình dạng và bài tùy chỉnh các loại cho nội dung trang web của bạn. Chủ đề này đóng gói đi kèm với các biểu tượng xã hội với Twitter widget, hoàn hảo cho việc thúc đẩy kinh doanh hoặc thương hiệu của bạn trên web.

    Chủ đề này được phát triển sử dụng HTML5 và CSS3 kỹ thuật có giá trị để giúp bạn theo kịp các xu hướng mới nhất trong thiết kế website. Lambda cung cấp người dùng đầy đủ tài liệu trực tuyến để giúp họ xây dựng trang web của họ mà không cần nhiều nỗ lực.

    2. H-Code

    H-Code là một cách ngoạn mục hấp dẫn và tuyệt vời hiện đại và dễ sử dụng, rất dễ sử dụng và phát triển thân thiện, công nghệ cắt cạnh và ấn tượng, thanh lịch và rất phong cách, mạnh mẽ mạnh mẽ và chuyên nghiệp được thiết kế đồ họa, kiểu dáng đẹp và hấp dẫn, tuyệt vời đáp ứng WordPress một trang và nhiều trang đa chủ đề trang web.

    H-Code đã được thiết kế đặc biệt và được trang bị một loạt toàn bộ các công cụ đa dạng và có khả năng, bổ sung, thiết lập tùy biến, bố trí và các mẫu mà rất nhiều đơn giản hóa quá trình xây dựng website, làm cho nó một, nỗ lực, nhiệm vụ liền mạch không đau mà đòi hỏi phải hoàn toàn không có mã hóa trên của riêng bạn và kết hợp các công nghệ phát triển web mới nhất và tinh vi nhất trên thị trường hiện nay.

    [​IMG]

    H-Code đã được thiết kế đặc biệt là gương mặt tươi trẻ của văn hóa Internet vào ngày mai, và như vậy, nó là duy nhất dễ uốn theo một cách mà cho phép nó để thích ứng với các nguyên mẫu vô tận, kịch bản và ứng dụng, với một sở trường riêng cho việc tạo ra các tuyệt đẹp và đầy đủ chức năng trang web nhà hàng hiện đại sẽ tính năng thư viện và danh mục đầu tư đẹp.

    H-Code được đóng gói với hơn 57 trang web khác nhau độc đáo trang chủ giới thiệu, cũng như hơn 190 trang mẫu độc đáo, vô cùng thuận lợi cho kinh nghiệm của bạn như là một nhà phát triển và cung cấp một bộ máy điện của các công cụ cho việc tạo, trải nghiệm người dùng cuối dễ nhớ đặc biệt mà giữ chúng trở lại để biết thêm.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x