Thiết kế landing page bất động sản - Những vấn đề cần lưu ý

Thảo luận trong 'Trung tâm marketing online' bắt đầu bởi mamnon1990, 11/4/17.

Lượt xem: 718

  1. Offline

    mamnon1990 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    12
    Những vấn đề cần lưu ý khi thiết kế langding page cho sản phẩm là bất động sản

    Hiện nay với sức nóng của thị trường bất động sản và internet cùng với các thiết bị di dộng thì việc quảng cáo 1 dự án bất động sản ra thị trường đòi hỏi mỗi dự án cần tối thiểu 1 website, 1 landing page cho dự án bđs. Vậy việc thiết kế 1 website, 1 landing page làm sao để đạt được hiệu quả cao nhất.

    [​IMG]

    1 mẫu thiết kế landing page bất động sản

    Dưới dây Vuzaco xin chia sẻ 1 số lưu ý khi thiết kế landing page cho các dự án bất động sản:

    * Thiết kế landingpage phải chuẩn thiết bị di động

    Hiện nay có đến 95% trên thế giới sử dụng điện thoại di động để truy cập vào website tìm kiếm thông tin. Một trang website tiêu chuẩn được thiết kế để xem trên desktop nhưng lại không hiển thị tốt trên một thiết bị di động. Sẽ gây một ấn tượng tiêu cực và sẽ tạo một cơ hội tốt cho họ sẽ chuyển sang một đối thủ cạnh tranh khác của bạn vì họ cung cấp một trải nghiệm di động tốt hơn.

    * Thiết kế landing page chuẩn SEO

    Thiết kế & tối ưu nội dung, hình ảnh trên langding page một cách chuẩn Seo Google. Giúp trang sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tăng thứ hạng tìm kiếm mạnh mẽ hơn.

    * Nội dung landing page phải ngắn ngọn, xúc tích

    Nội dung trên trang landing page về sản phẩm hay dịch vụ của bạn là một yếu tố không thể thiếu. Tuy nhiên, nội dung quá dài dòng, lê thê, gây nhàm chán sẽ làm cho khách hàng ghé thăm trang của bạn cảm thấy chán nản mệt mỏi. Vì vậy, nội dung trên langding page của bạn cần ngắn gọn xúc tích, dễ hiểu sẽ khiến người đọc tập trung hơn.

    * Tên miền cho landing page bất động sản chứa tên dự án

    Tên miền không phải là yếu tố nói lên tất cả, nhưng đó lại chính là thứ mà khách hàng tiếp xúc đầu tiên khi tiếp cận với website của bạn, tạo ấn tượng và giúp người dùng định hình dễ dàng và nhanh chóng về địa chỉ mà mình sẽ truy cập. Vì vậy, tên miền nên có chứa tên dự án của bạn.

    * Thiết kế landing page phải có điểm nhấn

    Landing page là một cách hiệu quả để mang về doanh thu cho doanh nghiệp. Phần lớn các website đều có một landing page tương tự nhau như giới thiệu công ty, các trang liên lạc… Tuy nhiên để có sự khác biệt hơn với các đối thủ doanh nghiệp của bạn, hãy tạo sự khác biệt đó bằng một vài điểm nhấn riêng biệt cho mình.

    * Thiết kế landing page cần có form đăng kí

    Langding page của bạn cần sử dụng mẫu đăng ký nổi bật gây ấn tượng với người xem. Đảm bảo rằng mẫu đăng ký sử dụng ít trường (field) nhất có thể. Cần có địa chỉ email, tên thì không bắt buộc. Như vận, bạn có thể có được thông tin của khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng để có thể tiến hành khảo sát khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ của bạn, nhằm cải thiện tốt hơn và đem đến lợi ích cho người sử dụng.

    * Thiết kế landing page cần có chát trực tuyến

    Chat trực tuyến đã trở thành một công cụ bán hàng mạnh mẽ và quan trọng nhất đó là tìm kiếm được nguồn khách hàng tiềm năng và tối ưu được lượng tương tác qua chat. Một khi bạn có cơ hội trò chuyện trực tuyến với những khách hàng tiềm năng, tất cả những gì bạn cần làm để mang đến một đơn hàng đó chỉ là trả lời những câu hỏi của họ.


    Trên đây là 1 số yếu tố cơ bản khi bạn thiết kế landing page, nếu bạn còn vấn đề gì về thiết kế landing page bất động sản thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn với phương châm: "Chu đáo - Nhiệt tình - Hiệu quả".
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x