Thật không tưởng tượng được căn nhà dành cho công nhân chỉ 200 triệu ở Quãng Nam

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi daithinhphat, 10/4/17.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 370

  1. Offline

    daithinhphat Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    252
    Thật không thể ngờ được căn hộ cho nhân viên chỉ 200 triệu tại Quãng Nam
    Khu căn nhà dành cho nhân viên đầu tiên tại KCN Điện Nam-Điện Ngọc thuộc tỉnh Quảng Nam sau 5 tháng được Công ty STO và Công ty Phú Gia Thịnh chính thức được cất nóc, tiến tới hoàn thành đưa căn hộ vào sử dụng. Dự án xây dựng bất động sản này là công trình vượt kế hoạch thi công 1 tháng. Theo tình huống này thì vào trong năm 2017 khu nhà sẽ được đưa vào sử dụng.
    [​IMG]
    Đây là một trong các dự án bất động sản thuộc thị phần dành cho người có thu nhập thấp đầu tiên tại KCN Điện Nam-Điện Ngọ. Đây cũng là dự án đi tiên phong trong xu hướng xây dựng nhà ở xã hội sẽ được triển khai trong tương lai thành công ở Quảng Nam. Dự án theo tiêu chất lượng hàng đầu công trình xây dựng phù hợp nhằm đem lại hiệu quả dùng thiết thực nhất cho công nhân.
    [​IMG]
    Ở khu công nghiệp Điện Nam-Điện Ngọc có hơn 30.000 người lao động đang làm việc tại đây. Vì hiện nay số lượng lớn công nhân lao động không có nhà ở phải thuê nhà trọ bên ngoài không đảm bảo an ninh cũng như đảm bảo chất lượng cuộc sống. Dự án được xây dựng có thể góp phần giải quyết được sự bức thiết về nhà ở cho cán bộ công nhân viên làm việc ở đây.
    [​IMG]
    Tuy vậy khu căn hộ cho thu nhập thấp được thiết kế cao 5 tầng, bao gồm 02 block nhà với 360 căn hộ đa dạng diện tích từ 26m2 trở lên, với đầy đủ các công năng dùng như một căn hộ chung cư bình thường.
    Quan trọng trong cách thiết kế, phần đông các căn hộ đều đón được nắng, đón được gió từ ban công ngoài. Ước tính giá cả bán một căn nhà chưa đến 200 triệu đồng. Và tại UBND tỉnh Quảng Nam có thể hỗ trợ chính sách ưu đãi 50% lãi suất vay ngân hàng nhằm tạo điều kiện hổ trợ người có thu nhập thấp dễ dàng sắm được ngôi nhà mơ ước hợp mức độ tài chính của bản thân.
    Ngoài ra các doanh nghiệp sản xuất tại KCN cũng có thể mua để phục vụ cho nhân viên để thu hút cũng như tạo sự gắn kết bền vững với người lao động
    Xêm thêm tai : Bất động sản địa ốc Kim Phát
    Bất động sản địa ốc kim phát
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x