Tham khảo thêm kỹ năng lùi cho người mới

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi vankhmt3k6, 6/10/17.

Lượt xem: 397

  1. Offline

    vankhmt3k6 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    32
    Khi lùi xe hơi và quay đầu nhìn về phía sau, tài xế sẽ dễ quên phần trước, do đó rất dễ va quệt do không kịp nhận thấy vật cản từ trước hoặc khi vật cản bất ngờ mở ra phía trước khi đang lùi xế hộp.
    1 nhân viên kỹ thuật chỉnh sửa ưu việt đặc biệt là lùi ô tô cùng với sự quan sát qua các gương chiếu hậu và camera tích hợp gương chiếu hậu. Với nhân viên kỹ thuật chỉnh sửa này, số “vùng chết” sẽ giảm đi, tất nhiên cần liên tiếp quan sát qua gương và phía trước. Trong nhân viên sửa chữa này, việc chỉnh gương hậu có vai trò tương đối cao. Khi ô tô chuyển động về phía trước thì các gương hậu sẽ có hiệu quả nhất khi góc quan sát hai bên càng rộng. Có nghĩa là nhìn vào gương hai bên có khả năng quan sát thấy cạnh ngoài cùng của xe ô tô.
    2 Nhưng khi lùi thì vùng quan sát quan trọng nhất lại là dưới và phần sau khoảng giữa xe hơi. Tốt nhất là sẽ có khả năng quan sát được điểm đặt bánh sau, nhưng tiếc là chỉ đối với những nhiều loại xế hộp đắt tiền mới có góc quan sát nếu như thế thiết bị hiển thị tốc độ trên kính lái (gương bên sườn sẽ tự nhiên hướng xuống thấp khi cài số lùi). Những người mới biết tài xế thường hay mất phương hướng lùi khi đánh vô lăng để lùi xe con, chỉ cần nhớ rằng khi lùi xe ô tô, quay vô lăng sang bên nào thì ô tô sẽ lùi về bên đó. Luôn kiểm soát phần đầu xe ô tô khi lùi vì mũi xế hộp luôn hướng ra phía ngoài kinh doanh buôn bán kính quay, rất dễ va quệt. Nếu có điều kiện quý khách hàng nên lắp camera chiếu hậu để bảo hành an toàn hơn khi lùi xe con và tránh sự cố đáng tiếc xảy ra khi qua gương chiếu hậu bình thường không còn quan sát được vật cản thấp và ngay phí a đằng sau ô tô.
    3 Khi lùi và mở cửa xế hộp cùng phía với mình thì người lái không còn quan sát phần bên phải của xế hộp. Còn vừa lùi vừa thò đầu nhìn qua kính xe con cũng có yếu điểm của nó: như vậy có nguy cơ đầu người lái va quệt vào nơi nào đó nhất là nơi chật hẹp hay đông xe qua lại.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x