Tạo hình môi bé(cắt môi bé) AndyV

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi andyvseo, 9/12/21.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 261

  1. Offline

    andyvseo Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    6
    Môi bé là hai lớp da nằm hai bên cửa âm đạo. Một số trường hợp môi bé phì đại hoặc biến dạng khiến chị em khó chịu trong cuộc sống và mất thẩm mỹ vùng kín. Nếu rơi vào tình trạng này, chị em nên thực hiện tạo hình môi bé (Cắt môi bé) để cải thiện vẻ đẹp vùng kín cũng như giải quyết những cảm giác ngứa ngáy.

    Thẩm mỹ vùng kín nói chung và tạo hình môi bé nói riêng là phương án tối ưu giúp chị em cải thiện nhan sắc của “cô bé”. Nhưng trường hợp nào thì cần tạo hình môi bé?

    Trường hợp thứ nhất là môi bé phì đại. Đây là tình trạng môi bé to quá mức làm mất thẩm mỹ vùng kín đồng thời tạo cảm giác khó chịu, ngứa ngáy cho phụ nữ. Môi bé phì đại còn làm cho việc vệ sinh trở nên khó khăn và đau rát dễ dẫn đến các loại viêm nhiễm.

    >>>>> https://andyv.vn/thu-hep-multi-deep/

    Trường hợp thứ hai là môi bé nhăn nheo, không đồng đều. Xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, môi bé của phụ nữ có thể gặp tình trạng nhăn nheo hoặc hai môi không đồng đều nhau cần được tạo hình lại.

    Đây là những trường hợp cần tạo hình môi bé để điều chỉnh hình dạng và kích thước môi bé sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo các hoạt động của vùng kín.

    [​IMG]

    Tạo hình môi bé tại AndyV

    Việc tạo hình thẩm mỹ môi bé không hề đơn giản, bởi lẽ việc này yêu cầu bác sĩ thực hiện canh chỉnh các nếp da cân xứng để môi bé được thẳng, không dồn thành khối – đó là đáp ứng tính thẩm mỹ quan trọng của môi bé.

    Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín, đội ngũ AndyV tự tin giúp chị em hài lòng về bản thân. Bằng phương pháp tạo hình môi bé AndyV, bác sĩ chuyên môn sẽ loại bỏ 90 đến 100% phần xỉn màu, nhăn nheo ở môi bé. Bên cạnh đó, AndyV còn chú trọng việc bảo toàn chức năng bảo vệ lỗ âm đạo của môi bé, giữ lại đúng cấu trúc giải phẫu cũng như chức năng của các phần khác ở vùng kín.

    Tạo hình môi bé tại AndyV, khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ, thời gian phẫu thuật kéo dài 40-50 phút. Sau phẫu thuật về ngay, không lưu bệnh, mọi hoạt động sinh hoạt diễn ra bình thường vào ngày hôm sau, chỉ lưu ý không hoạt động mạnh.

    >>>> https://andyv.vn/tao-hinh-moi-be-andyv-tuoi-tre-tu-tin-tran-suc-song/
     
    #1
: andyv

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x