Tác Dụng của Bom Bí Ngô - phiên bản 0.9 mới

Thảo luận trong 'Xây dựng thương hiệu' bắt đầu bởi topmeohay, 16/10/18.

Lượt xem: 838

  1. Offline

    topmeohay Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    41
    Tác Dụng của Bom Bí Ngô - phiên bản 0.9 mới
    Theo k13 được biết vừa mới đây, phiên bản beta 0.9 của game PUBG Mobile quốc tế đã được Tencent giới thiệu với cộng đồng game thủ. Phiên bản mới này sẽ chính thức được đưa ra trong vài tuần tới. Nếu như mà phiên bản trước, game đã sử dụng bản đồ truyền thống cùng với địa điểm khá có tiếng Hà Tĩnh của Việt Nam là Sanhok, bên cạnh có những sản phẩm thông dụng như: súng rifle QBZ, đưa khẩu sniper M24 ra khỏi thùng thính , súng gọi thính Flare Gun, xe UAZ bọc thép , 2 chiếc xe Muscle. Thì trong bản 0.9 còn đưa thêm đồ vật mới nhiều gấp mấy lần như thế.

    [​IMG]

    Những đạo cụ mới cốt yếu trong phiên bản 0.9 có thể thống kê ra như: QBU - một loại súng dành cho bắn tỉa mạnh mẽ và lợi hại nhất, có thể nói đây chính là đối thủ ngang tầm với AKM, ngoài ra đây cũng chính là khẩu súng với thay đổi cải tiến từ phiên bản AK cổ điển - Beryl M762, hiệu ứng chuyển dịch thời gian từ ban ngày sang ban đêm và ngược lại, phụ kiện ống ngắm nhìn đêm - Night Vision Googles, góc độ nhìn FPP khi lái xe, 2 loại phương tiện mới gồm: Scooter và Rony,... Và hiển nhiên không thể nào không kể tới lựu đạn Bí Ngô - Pumpkin Bomb, một loại trái cây thường hay bắt gặp ở những sự kiện chào mừng ngày lễ hóa trang Halloween. Chức năng của trái lựu đạn mới này giống như boom táo - Apple Grenade, loại boom đã từng sử dụng ở phiên bản 0.8 vừa qua.

    Xem Thêm: k13 nhận định về Lựu đạn táo trong PUBG Mobile?

    Tính Năng
    Cũng giống như trái lựu đạn táo, boom Bí Ngô sẽ được cấp phát rải rác ở tại khu vực đảo chuẩn bị. Nhân vật có thể sử dụng chúng và ném nhau thoải mái. Tính năng của trái boom này cũng chỉ có thể dùng... Dọa kẻ địch trong một số tình huống giao tranh tầm gần mà thôi. Nếu quan sát kỹ thì khi ném bom Bí Ngô vào vật cản, trái ngô sẽ vỡ ra khắp nơi thật thú vị.

    Giao Diện
    Giao diện sảnh chờ của game lúc bấy giờ cũng được cập nhật thêm một số hình ảnh mang màu sắc, phong cách đậm không khí Halloween.. Nghĩa là Halloween (viết tắc của từ "All Hallows' Evening") là một lễ hội cổ điển bắt đầu vào ngày 31/10 hàng năm, vào buổi tối trước Lễ Các Thánh trong Kitô giáo Latinh. Chính vì vậy mà có rất nhiều người chơi đã dự đoán bản 0.9 của PUBG Mobile quốc tế sẽ ra mắt vào cuối tháng 10 này. Nhờ có thêm bổ sung vô cùng có giá trị là hiệu ứng chuyển dịch thời gian từ đêm sang ngày và ngược lại ở bản 0.9, PUBG Mobile sẽ càng thể hiện ưu điểm vượt trội so với một số game cùng thể loại trên thị trường.

    Nguôn đăng: https://dailyk13.com
     
    #1
: k13, kk13

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x