Sửa chữa ipad air tại tphcm giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Mua bán sửa chữa Vi tính' bắt đầu bởi imapgc2, 3/9/15.

Lượt xem: 699

  1. Offline

    imapgc2 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    14
    Bạn đang sử dụng Ipad air nhưng do sử dụng cho công việc thường xuyên nên nhiều lúc bị va chạm hay tác động làm mặt kính của ipad bạn bị vỡ. Do đó bạn đang tìm địa điểm uy tin thay mặt kính ipad air nhưng bạn không biết nên thay mặt kính ở đâu uy tín, đảm bảo mà giá cả lại phải chăng.


    [​IMG]


    Tuy nhiên trước khi thay mặt kính bạn cần xem các lỗi của nó và xem khi nào cần thay mặt kính chứ có những lỗi chưa cần thiết thay mặt kính thì bạn có thể sửa chữa ipad air được:

    + Mặt kính của bạn bị những đường kẻ ngang dài hoặc mặt kính ipad air của bạn bị nứt

    + Mặt kính ipad air của bạn bị làm rơi và bể nát

    + Mặt kính của bạn do bị tác động mạnh nên bị loạn cảm ứng không thể điều khiển theo ý mình được.

    + Mặt kính ipad của bạn bị nằm đè lên nên bị chết một số điểm cảm ứng hoặc nếu bị nặng có thể bị liệt cảm ứng hoàn toàn.

    Với nhưng lỗi trên nếu bạn không thay mặt kính sửa chữa ipad air thì sẽ rất khó cho việc sử dụng ipad vì nó không thẻ thực hiện một số chức năng trên màn hình cảm ứng ipad. Do vậy bạn nên đến trung tâm bảo hành (nếu còn hạn bảo hành) hoặc thay mặt kính nhanh chóng.

    Hãy đến với trung tâm Long Đạt sẽ giúp bạn thay mặt kính ipad nhanh chóng với giá phải chăng vì trung tâm chúng tôi chuyên cung cấp, thay thế linh kiện chính hãng với giá rẻ nhất tại tphcm. Do đó bạn sẽ yên tâm khi đến với trung tâm chúng tôi về chất lượng, dịch vụ bảo hành…
     
    #1
: sửa ipad

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x