Sử dụng loại dây cadivi hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi hocon84, 20/4/19.

Lượt xem: 998

  1. Offline

    hocon84 Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    38
    Cách sử dụng dây cáp điện Cadivi hiệu quả

    Để hệ thống điện của công trình hoạt động hiệu quả cũng như có tuổi thọ cao, khi lựa chọn và sử dụng dây cáp điện bạn cũng cần có những lưu ý sau:

    [​IMG]
    • Tính toán nhằm xác định tương đối chính xác dòng điện làm việc lớn nhất ổn định (lâu dài) trên dây, cáp điện để lựa chọn chủng loại, tiết diện dây, cáp điện phù hợp. Mỗi một loại dây cáp điện Cadivi sẽ có ứng dụng khác nhau, sử dụng trong từng phần của hệ thống điện.
    • Lựa chọn những sản phẩm đảm bảo chất lượng: Khi lựa chọn sản phẩm dây cáp điện bạn cần tìm mua những sản phẩm của các thương hiệu có chất lượng ở các đại lý uy tín. Các sản phẩm dây cáp điện của Cadvi có đầy đủ các yếu tố đảm bảo chất lượng đảm bảo an toàn và tuổi thọ cho hệ thống điện như:
    • Ruột dẫn bằng vật liệu đồng nguyên chất sử dụng công nghệ đúc hút oxy, cán tạo độ ép chặt vật liệu đảm bảo đầy đủ các chỉ tiêu kỹ thuật theo tiêu chuẩn IEC, TCVN, BS, ASTM, JIS… Đảm bảo: dẫn điện tốt, ít bị lõi hóa, giảm tổn hao điện năng, dễ uốn, không bị đứt ngầm, tuổi thọ cao…
    • Vật liệu cách điện: nhựa PVC đáp ứng đầy đủ các chỉ tiêu kỹ thuật theo các tiêu chuẩn yêu cầu: IEC, TCVN, BS, ASTM, JIS… Đảm bảo: cách điện tốt, tính năng mềm dẻo cho ứng dụng lưu động, chịu lực tốt cho ứng dụng treo, chôn tường, có các đặc tính chịu nhiệt, chống cháy, ít khói, ít độc.
    • Các sản phẩm dây cáp nhựa Cadivi có nhiều cỡ, số ruột, nhiều màu, nhiều dạng ruột dẫn tiện dụng cho lắp đặt và sửa chữa vận hành.
    • Bạn nên mua các sản phẩm chính hãng, tránh nhầm lẫn, mua phải những mặt hàng không đảm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x