Sơ mi nam cao cấp Valentino Creations

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi daicamaugiao, 3/9/18.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 415

  1. Offline

    daicamaugiao Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    61
    Khi mà một chiếc ao so mi nam không con là một vật gì đó qua lạ với bạn mà chúng mang tính chất quyết định vấn đề mặc đẹp của bạn, thì bạn cần phải lựa chọn một chiếc áo sơ mi phù hợp và chất lừ để có thể hãnh diện cùng mọi người

    Chất liệu là yếu tố quan trọng nhất trong chất lượng áo sơ mi hàng hiệu. Có nhiều chất vải quần áo cao cấp hàng hiệu, giúp người mặc cảm thấy ấm trong mùa Đông và mát trong mùa Hè. Chính vì thế, thương hiệu thời trang nam cao cấp Valentino Creations đặt riêng vải từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới: Thomas Mason, Albini, Tessitura Monti, Getzner để tạo nên bộ sưu tập sơ mi cao cấp Premium Shirt. Mỗi nhà cung cấp vải lại mang đến những thước vải có chất lượng tốt nhất từ chất liệu 100% cotton từ những nguồn bông cao cấp nhất. Đặc điểm chung của những loại vải thượng hạng áp dụng cho các thiết kế áo sơ mi nam cao cấp Valentino Creations là độ nhẹ, mềm mịn và thấm hút mồ hôi cực tốt, giúp cho người mặc luôn cảm thấy thoải mái nhất.

    Áo sơ mi Thomas Maison và Albini 1876 thượng hạng của Tập đoàn Albini
    [​IMG]
    Áo sơ mi Thomas Mason cotton chống nhăn của Valentino Creations
    Mỗi dòng áo trong BST được đặt theo tên nhà cung cấp vải, cũng thể hiện ưu điểm vượt trội của từng thương hiệu vải. Nói đến vải áo sơ mi, người ta sẽ nghĩ đến Thomas Mason đầu tiên, không chỉ bởi chất lượng vượt trội mà còn bởi lịch sử lâu đời hơn 200 năm trong ngành dệt. Được thành lập tại Anh, Thomas Mason đã khẳng định được vị thế của mình ngay từ những ngày đầu thành lập bởi chất lượng thượng hạng của từng sớ vải để trở thành nhà cung cấp độc quyền cho Hoàng gia Anh cũng như những cái tên danh giá trong ngành công nghiệp thời trang như Dior, Gucci, Chanel,….

    [​IMG]
    Sơ mi cotton Albini 1876 của Valention Creations
    Năm 1992, tập đoàn Albini đã được giao phó để tiếp quản di sản này. Các nhà thiết kế của Thomas Mason giờ đây đang vẽ lên di sản Anh giàu có này thêm một sự tinh tế đặc biệt của Ý.

    Nói đến Albini Group, người ta nhớ ngay đến tập đoàn dệt danh giá nhất thế giới đến từ Italia. Công nghệ dệt tiên tiến chính là điểm mạnh của Albini để tạo ra những thước vải thượng hạng được dệt hoàn toàn tại Ý từ nguồn bông tốt nhất Ai Cập.

    Ngoài Thomas Mason, Albini Group còn cung cấp cho Valentino Creations dòng Albini 1876. Với lịch sử hơn 140 năm trong ngành dệt, Albini 1876 đã khẳng định được tên tuổi của mình khi trở thành nhà cung cấp vải cho hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới. Lựa chọn Albini 1876, Valentino Creations mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang có chất lượng tốt nhất và hài lòng khách hàng nhất.

    Sự khác biệt trong chất lượng vải: cảm giác mượt mà tuyệt vời, sự thoải mái tuyệt đối cũng như vẻ sang trọng trong màu sắc chính là điều đầu tiên bạn cảm nhận được ở mỗi thiết kế sơ mi nam cao cấp Valentino Creations.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x