Sở hữu ngay máy hút ẩm IKENO ID-6000S với nhiều ưu điểm

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi quan0871, 4/1/18.

Lượt xem: 455

  1. Offline

    quan0871 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    164
    Một chiếc máy hút ẩm tốt sẽ giúp bạn giải quyết nhanh vấn đề ẩm mốc khó chịu, máy hút ẩm nhập khẩu IKENO có được vẻ bên ngoài giúp điều chỉnh độ ẩm nhanh chóng. Máy hút ẩm IKENO tách hơi ẩm trong không khí bằng bí quyết khiến cho lạnh ko khí tới nhiệt độ điểm sương để hơi nước ngưng tụ thành nước và thải ra quanh đó. Máy hút ẩm công suất lớn hoạt động hoàn toàn tự động yêu cầu siêu tiết kiệm điện. Máy hút ẩm nhà xưởng IKENO là sản phẩm của doanh nghiệp Aikyo Electronic, được lắp ráp tại nhà máy Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng hiện đại nhất của Nhật Bản. Tìm các dòng máy hút ẩm khác click ngay
    máy hút ẩm nhà xưởng công nghiệp IKENO ID-6000S vào thị trường Việt Nam từ những năm 2000 và đã khẳng định được chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng đảm bảo, giúp người mua hoàn toàn yên tâm trong công đoạn sử dụng sản phẩm. Mang tiêu chí: “Tiêu chuẩn Nhật”, IKENO có các ưu thế mà cực kỳ hiếm cái máy công nghiệp nào tại thị trường Việt Nam mang thể đáp ứng được, đấy là :
    – Giao hàng nhanh chóng
    – phụ tùng thay thế hầu hết và kịp thời
    – Đội ngũ khoa học chuyên môn cao, giỏi và nhiệt tình
    – Máy được kiểu dáng riêng theo từng nhu cầu của khách hàng.
    máy hút ẩm công nghiệp IKENO là một trong các dòng sản phẩm hàng đầu tại công ty, sở hữu giá tiền mê say có mức độ sử dụng. Sản phẩm được các kho xưởng của những công ty nức danh, các bệnh viện lớn và các xưởng mỹ nghệ to tại thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận tin sử dụng.
    [​IMG]
    Ứng dụng:
    máy hút ẩm công suất lớn IKENO giúp bảo quản trang đồ vật và những loại sản phẩm. Dưới đây là 1 số ứng dụng phổ biến:
    Chống oxy hóa cho các vật dụng điện tử, khí tài, khía cạnh kim loại chính xác
    Máy tính và những trang thiết bị điện tử thường sử dụng điện áp thấp để hoạt động. Lúc bề mặt bo mạch bị ô xy hóa sẽ khiến cho giảm các tương tác điện tử và giảm hiệu suất của thiết bị. Ngoại trừ ra, những khí tài quân sự hoặc các chi tiết kim cái chính xác rất nên được bảo quản ở điều kiện không khí khô để ngăn chặn ô xy hóa bề mặt kim dòng.
    phân phối và đóng gói bánh phủ sô cô la, kẹo
    Bất kỳ những loại kẹo bọc đường như các viên ngậm hay sô-cô-la đều sử dụng khí khô và nhiệt độ rẻ để giúp cho viên sô cô la định hình và khô nhanh. Trong khi ấy, những loại bánh kẹo cứng thường sở hữu thành phần là đường ngô và phụ gia, cả 2 mẫu này đều cực kỳ háo ẩm. Khi độ ẩm cao, những sản phẩm sẽ hấp thụ ẩm và thường bị dính vào nhau gây tắc nghẽn cho dây chuyền chế tạo. Ngoại trừ ra, máy hút ẩm công suất lớn thường được sử dụng để giữ cho khu vực đóng gói được khô ráo, giúp cho trang trang bị chạy hiệu quả, giảm giá tiền và thời gian vệ sinh thứ. Cảm nhận chất lượng từ máy hút ẩm công nghiệp harison ngay bây giờ
    Kho bảo quản hàng hóa
    Dầu nhớt, da, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, sản phẩm được khiến bằng gỗ, lương thực và phân bón đều chịu ảnh hưởng của độ ẩm trong quá trình lưu trữ trong kho và vận chuyển bằng đường biển. Những sản phẩm này nên được duy trì trong môi trường có độ ẩm thấp ( dưới 65%) để đảm bảo chống mốc vững mạnh và độ ẩm của sản phẩm được đồng đều.
    Thông số kỹ thuật:
    - Công suất hút ẩm: 600 lít/ngày.
    - Nhiệt độ hoạt động: < 40 độ.
    - Lưu lượng khí khô: 4500 m3/h.
    - Nguồn điện: 380V/50Hz/3 pha.
    - Công suất điện tiêu thụ điện: 8.2kW.
    - Kích thước: 1190 x 450 x 1750mm.
    - Khối lượng: 260 kg.
    - Máy nén: 2 máy Aikyo ARC18-1P220.
    - Môi chất: R22.
    - Xuất xứ: Sản phẩm của doanh nghiệp AIKYO – Nhật Bản, lắp ráp tại Việt Nam.
    - Thoát nước liên tục.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x