Smartphone màu vàng hường sang siêu sang

Thảo luận trong 'Thủ thuật máy tính' bắt đầu bởi tonyteo, 8/12/15.

Lượt xem: 796

  1. Offline

    tonyteo Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    11
    Smartphone màu vàng hường sang siêu sang

    Không bao giờ có thể nói với Rose Gold màu trở thành “nóng” trong thế giới của điện thoại sáng ý trong năm nay lên đường từ mới nhất của Apple iPhone đã đưa làm bộ làm tịch váy này. Đừng bỏ lỡ thiên hướng này, thời kì gần đây OPPO thêm vào bộ sưu tập của mình vượt ra ngoài số lượng phiên bản RAM 4GB R7s vàng hồng thậm chí thời trang hơn.


    dan cuong luc


    Đây là những điện thoại với công nghệ 5,5-inch kích tấc màn hình của iPhone, nhưng 6s lớn R7s cộng với cả bề rộng và chiều dài. Bộ đôi này là phần phía trước của màn hình hiển thị với màu trắng cong xung quanh các góc tròn.
    Đằng sau mặt lưng nó cung cấp những điểm nổi trội của hai nhà sản xuất, thấy màu hồng trên iPhone 6s Plus là một tí ‘nhẹ hơn hoặc nhìn kỹ sẽ thấy lóng lánh màu vàng trong khi R7s có màu hồng phấn đậm hơn. Mặt lưng 6s cũng vẫn là thanh nhựa trắng quen thuộc trong khi trên R7s chia thành ba phần riêng biệt. Thiết kế này có hai thiết bị mà không có giải pháp liên tục mà thiếu đằng sau.

    [​IMG]
    Chiếc máy ảnh chính trên núm tròn iPhone 6s chứ không phải là máy ảnh chính R7s đã có cluster vuông. Dưới logo “xấu cắn quả táo” và OPPO nó được khắc đánh bóng. Vị trí của loa và các phím phần cứng của hai thiết bị là rất hao hao, tuy nhiên R7s hợp lý hơn khi bạn có thể thao tác bằng một tay trong khi cũng 6s tháng chín khá cao cộng với kích thước nên hơi lớn hơn hoặc dùng tay kia để nhấn.
    Bạn có thể chiêm ngưỡng bộ đôi siêu mẫu màu hồng rất đẹp và “chanh” là phu kien rock:
    Khi ánh sáng ác vàng trên iPhone 6s cũng tỏa sáng vàng trong một tẹo ‘tăng khi R7s hấp dẫn hơn.

    Sự tinh tế của hai máy hao hao

    chẳng thể phủ nhận có rất thời trang và thiết kế cho “Chanh”
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x