Rối loạn kinh nguyệt sau sinh và cách điều trị hiểu quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi maomao141, 20/11/15.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 479

  1. Offline

    maomao141 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    740
    Sau khi đến tuổi dậy thì đã có kinh nguyệt trong một vài năm, chu kỳ kinh nguyệt thường trở nên thường xuyên hơn. Đối với hầu hết phụ nữ, chu kỳ kinh nguyệt bình thường khoảng 21-35 ngày.

    Tuy nhiên, có tới 14% phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt không đều là gì hoặc chảy máu kinh nguyệt quá nặng. Hầu hết chảy máu tử cung bất thường có thể được chia thành anovulatory và các mẫu rụng trứng

    Chọn cho con bú là một điều khó khăn cho các bà mẹ và những người phụ nữ nên được khen. Mặc dù có rất nhiều lý do cho con bú, một số phụ nữ có thể được khuyến khích làm như vậy vì nhiều lý do. Thay vì chọn để không cho con bú để tránh kinh nguyệt không đều, dưới đây là một danh sách các mẹo để đối phó với kinh nguyệt không đều sau khi sinh.

    >>> Xem thêm: rối loạn kinh nguyệt sau sinh <<===

    Khả năng thích nghi. Khi trở về thời gian của bạn sau khi sinh, nó có thể nặng hoặc nhẹ hơn, dài hơn hoặc ngắn hơn so với những gì bạn đã từng sử dụng để. Đừng lo vì điều này là rất phổ biến.

    Các loại thuốc tránh thai không được quy định cho những phụ nữ mới sinh em bé để điều chỉnh thời gian. Sử dụng bao cao su trong suốt thời gian của bạn chảy máu bất thường như bạn vẫn chưa rụng trứng.

    Ăn một chế độ ăn uống cân bằng tốt. Quay trở lại mức độ hormone của bạn bình thường thường sẽ kích động sự trở lại của kinh nguyệt. Một trong những cách ít nhất là xâm lấn để cân bằng hormone là thông qua một chế độ ăn cân bằng tốt kết hợp với tập thể dục thường xuyên.

    Thông tin thêm về kinh nguyệt không đều

    Kinh nguyệt không đều sau khi sinh con nên được mong đợi trong một thời gian. Nếu chu kỳ của bạn đã không quay trở lại sau vài tháng và bạn không cho con bú, một bác sĩ nên được tư vấn và mức độ hormone kiểm tra.

    Điều trị rối loạn kinh nguyệt
    Phụ nữ trải qua thời kỳ kinh nguyệt bất thường nên theo dõi chu kỳ và các triệu chứng bằng cách sử dụng một tạp chí và lịch kinh nguyệt của họ. Bác sĩ chẩn đoán và điều trị các vấn đề của hệ thống sinh sản nữ (bao gồm cả các vấn đề với kinh nguyệt) được gọi là bác sĩ phụ khoa. Nhiều bác sĩ chăm sóc chính, bác sĩ nhi khoa điều trị cho thanh thiếu niên, các học viên y tá có chứng nhận, chứng nhận y tá và nữ hộ sinh cũng được đào tạo trong việc thực hiện khám phụ khoa cơ bản. Những người phụ nữ trưởng thành tình dục nên đi khám phụ khoa mỗi năm để giúp ngăn chặn các vấn đề kinh nguyệt.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x