Ra khí hư màu nâu giữa kỳ kinh có nguy hiểm không, có cần điều trị?

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi nhilee, 10/12/18.

Lượt xem: 344

  1. Offline

    nhilee Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    52
    Chào những bác sỹ phụ khoa, em kết hôn được hơn 1 năm nay tuy vậy vẫn chưa có con, đi đến bác sĩ khám cách đây 6 tháng thì không bị bệnh lý nào. Gần đây em cảm giác khu vực kín ra khí hư màu nâu giữa kỳ kinh, ra liên tục trong 3, 4 ngày hết Tiếp đó thỉnh thoảng lại bị tiếp, Không những thế em không cảm thấy ngứa hoặc đau đớn gì.

    Trước khi kết hôn em có bị viêm âm đạo tuy vậy đã chữa chạy khỏi. Em đang vô cùng e ngại chưa biết đó có đúng là nguyên nhân khiến hai vợ chồng em chưa có con không. Rất hi vọng nhận được trả lời từ phía các bác sĩ. ( Lê Hoài Mai - Điện Biên ).

    Trả lời:

    Thưa bạn! Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho các bác sĩ phòng khám An Việt. Bằng băn khoăn về tình trạng dịch âm đạo rối loạn mà bạn gặp phải, các chuyên gia phụ khoa chuyên khoa sẽ giải đáp giúp bạn như sau:

    Khí hư sắc màu nâu giữa kỳ kinh là biểu hiện của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm "cô bé" hay vì mang thai,… Tùy thuộc vào từng trường hợp, triệu chứng mà từng bệnh nhân mắc phải các dấu hiệu dịch âm đạo không ổn định có đặc điểm dị biệt. Hiểu biết sau đây sẽ giúp cho phái nữ nhận diện những mối nguy hại tiềm ẩn khi giữa chu kỳ kinh lại diễn ra dịch âm đạo có sắc màu nâu.

    Theo khảo sát, bằng tình trạng khí hư màu sắc nâu giữa kinh nguyệt xuất hiện ở khoảng 30% nữ giới. Trong số đó, phần lớn những tình trạng đều là dấu hiệu thực trạng sức khỏe đáng lo âu, số ít còn lại là dấu hiệu của các bất thường hay đổi thay nội tiết tố nữ trong cơ thể.

    >>> Trường hợp ra khí hư vàng khi mang thai có nguy hại không?

    Xuất hiện khí hư màu sắc nâu giữa kỳ kinh có nguy hiểm không?
    Theo các bác sĩ chuyên khoa, tình huống dịch âm đạo màu nâu vào giữa kỳ chu kỳ kinh hoàn toàn có thể nguồn gốc từ đa số nguyên do khác biệt. Vì vậy, tình trạng dịch âm đạo này có nguy hại không còn tùy vào căn nguyên. Các nguyên nhân làm cho dịch âm đạo có sắc màu nâu giữa kỳ kinh là do:

    Khí hư sắc màu nâu là biểu hiện mang thai
    Ra máu sắc màu nâu không đều là dấu hiệu mang thai Điển hình và trước hết cho biết thai đã từng thụ thai thành quả. Bình thường, sau vài ngày thụ thai, máu màu nâu sẽ diễn ra 3 – 4 ngày, số máu này ra lẫn dịch âm đạo tạo ra khí hư có màu nâu giữa kỳ kinh là dấu hiệu giúp phụ nữ nhận biết ra chính mình đã mang thai.

    Do không đều hoocmon nữ
    Bất thường cảm xúc, hoang mang, sức ép, lo lắng Trong lúc dài dễ dàng khiến cho lớp lót trong tử cung loãng ra, tác động đến tế bào nội mạc dạ con và gây ra khí hư có màu nâu.

    Dịch âm đạo màu nâu giữa kỳ kinh vì chảy máu trong âm đạo rối loạn
    Bình thường, sau khi hết chu kỳ kinh nguyệt bạn sẽ thấy vùng kín xuất hiện chất dịch màu sắc nâu đen trong một số ngày. Bạn chớ nên quá lo lắng nếu đây chỉ là số lượng máu kinh còn sót lại trong tử cung không thoát ra hết được, sau khi khi chấm dứt kỳ kinh số lượng máu này bị đẩy ra phía ngoài cùng khí hư hình thành khí hư màu sắc nâu.

    Tuy vậy, khí hư màu sắc nâu giữa kỳ kinh lại được xem là hiện trạng chảy máu trong "cô bé" bất thường xuất phát từ các thương tổn trong cơ quan sinh sản do quan hệ tình dục thô bạo hay bởi vì viêm nhiễm. Biểu hiện dịch âm đạo bất thường này, nữ giới cần phải hết sức cảnh giác và đi kiểm tra ngay để phát hiện và chữa chạy sớm bệnh phụ khoa mắc phải.

    [​IMG]

    Bởi vì cơ cấu dạ con quá lớn
    nhiều nữ giới trải quá quá trình sinh con, cổ dạ con giãn nở không thụt lại hay chưa tụt lại được Kích thước như thường thường cũng dễ dàng xuất hiện dịch âm đạo màu nâu giữa chu kỳ kinh nguyệt, khí hư này thường hay không mùi và không gây ngứa.

    Bởi bệnh viêm âm đạo
    Viêm âm đạo cũng khiến cho dịch âm đạo chuyển sang sắc màu xanh, vàng hay nâu tùy thuộc mỗi căn nguyên gây bệnh. Khách hàng còn kèm cảm thấy ngứa ngáy khu vực kín, đi đái buốt, tiểu rát buốt gây phiền toái. Nếu không nên trị bệnh kịp thời, phơi nhiễm lan sâu vào phía bên trong bộ phận có con buồng trứng, vòi trứng thì khả năng vô sinh nữ sẽ rất cao.

    Khí hư màu nâu giữa kỳ kinh bởi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở phụ nữ
    Viêm lộ tuyến bản chất là bệnh lành đặc điểm, tuy vậy lâu ngày bệnh trầm trọng hoàn toàn có thể gây ra tình trạng dịch âm đạo màu nâu, có mùi hôi và có hại cho sức khỏe sau này.

    Như tình trạng của của bạn, xảy ra dịch âm đạo sắc màu nâu giữa kỳ kinh có thể bạn gặp tình huống nào đấy về sức khỏe có con. Lượng dịch âm đạo sắc màu nâu ra nhiều vào giữa kỳ kinh vì tiền sử bệnh viêm phụ khoa hoàn toàn có thể là nguyên cớ làm cho hai vợ chồng bạn chậm thụ thai. Để có hiệu quả chính xác, các chuyên gia tư vấn bạn nên đến những bệnh viện đa khoa chất lượng để được chẩn đoán và trị bệnh khí hư bất thường kết quả.

    Khí hư, cùng với công dụng giữ gìn ẩm cho "cô bé", phết trơn trong lúc giao phối thì còn được coi là “ngôn ngữ biểu hiện” của sức khỏe phụ khoa. Mọi đổi thay về màu, đặc trưng của dịch âm đạo đều báo hiệu các khả năng bệnh phụ khoa nhất định.

    Trị khí hư màu nâu giữa kỳ kinh thế nào?
    Để chữa bệnh lý dẫn đến khí hư sắc màu nâu giữa chu kỳ kinh, Dựa vào từng trường hợp, nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra quy trình chữa trị hài hòa. Bình thường, ở phòng khám đa khoa chất lượng, quy trình chữa trị này bao gồm các loại thuốc chữa viêm phụ khoa, những thủ thuật ngoại khoa đương đại trong trường hợp bệnh nặng.

    Tuy vậy, các chị em chú ý tuyệt đối không theo ý mình mua thuốc về sử dụng, không sử dùng bừa bãi những phương pháp dân gian trị khí hư không ổn định không có Cơ sở phù hợp hạn chế bệnh nặng hơn.

    Đồng thời hơn nữa, bạn hãy giữ một thói quen sinh hoạt lành mạnh, làm sạch chỗ kín thường xuyên và sạch sẽ để bệnh mau khỏi và không quay trở lại.

    Để được xét nghiệm hiệu quả và chữa trị dứt điểm bệnh phụ khoa, bạn có thể tới tại chúng tôi An Việt ở số 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được thăm khám. Nếu còn thắc mắc gì về tình trạng khí hư màu sắc nâu giữa kỳ kinh, bạn hãy gọi điện với những chuyên gia phụ khoa qua Hotline 1900 2838 hay nhấp chuột vào bảng giải đáp để được trợ giúp.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x