Quỷ đỏ chấn thương liên miên, Donald Love là thứ 14

Thảo luận trong 'Tool soạn thảo, lập trình' bắt đầu bởi thegioi1gom, 1/3/16.

Lượt xem: 1,077

  1. Offline

    thegioi1gom Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    40
    ibet888
    Trong lúc đang khó khăn về nhân sự, Man Utd lại vừa mất thêm nhân tài trẻ Donald Love.
    Tình hình chấn thương tại Man Utd vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại. Mới nhất đội bóng này đã đón nhận tin không vui từ hào kiệt trẻ Donald Love.

    [​IMG]

    Theo đó, trong trận đấu của U21 Man Utd với U21 Middlesbrough ngày hôm qua, Donald Love chỉ thi đấu được 37 phút trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Sadiq El Fitouri.

    Theo những thông tin từ Goal thì Love bị chấn thương gân kheo. Đây là điều khá đáng tiếc cho cầu thủ này bởi chưa khi nào nhịp được ra sân liền tù tù của anh trong đội 1 Quỷ đỏ lại lớn như thời khắc này. Trong khi đó, HLV Van Gaal đã mất đi một phương án đề phòng chất lượng.

    Trước đó, Love đã được HLV Van Gaal tung vào sân ở cuối hiệp 1 trận đấu giữa Sunderland và Man Utd ở vòng 26 giải trác việt Anh. Sau đó, anh tiếp được tin dùng trong thất bại 1-2 của Quỷ đỏ trước Midtjylland ở lượt đi vòng 1/16 Europa League.

    Donald Love gia nhập lò đào tạo trẻ của Man Utd năm 7 tuổi. Anh đẵn chơi ở vị trí hậu vệ phải. Điểm mạnh của Love là thể lực và đặc biệt giỏi ở các tình huống tranh chấp tay đôi.

    Như vậy, với trường hợp của Donald Love, danh sách chấn thương của Man Utd hiện đã lên tới con số 14 bên cạnh Luke Shaw, Wayne Rooney, Bastian Sachweinsteiger, Antonio Valencia, Phil Jones, Borthwick-Jackson, Anthony Martial, Chris Smalling, Matteo Darmian, Marouane Fellaini, Will Keane, Marcos Rojo, Ashley Young.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x