Quạt điều hòa không khí, sự lựa chọn cho mọi công trình.

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi quatcongnghiep, 15/12/15.

Lượt xem: 878

  1. Offline

    quatcongnghiep Thành viên chính thức
    • 3/6

    Bài viết:
    29
    - Ngày nay, quạt điều hòa không khí đã trở thành một trợ thủ hỗ trợ đắc lực cho nhiều ngành kinh tế như: công nghiệp dệt, thuốc lá, các nhà máy bột và giấy, xưởng in ấn, trại chăn nuôi…nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và mang đến môi trường làm việc trong lành cho người lao động.


    Quạt điều hòa không khí BF-III có dạng thùng cách âm được thiết kế để đáp ứng yêu cầu làm thông thoáng, vận chuyển không khí trong các môi trường khác nhau cho từng khu vực sử dụng. Quạt có thể điều chỉnh lưu lượng gió thay đổi theo từng mùa và điều kiện hoạt động để tiết kiệm năng lượng, đồng thời sẵn sàng cung cấp không khí trong đường ống với các hướng khác nhau.

    [​IMG]

    quat dieu hòa khong khi BF-III
    Quạt BF sử dụng động cơ quay bên ngoài, cấu tạo miệng hút đôi, khung quạt bằng kim loại và các tấm cách âm có thể tháo rời linh hoạt dễ lắp đặt. Có đến 102 loại quy cách để lựa chọn. Theo yêu cầu của từng công trình, miệng hút của máy có thể lắp đặt bộ lọc không khí hoặc thiết bị lọc để làm sạch không khí. Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm, tiếng ồn thấp cùng trọng lượng nhẹ, dễ bảo trì, quat dieu hoa khong khi BF-III sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi công trình.

    Ngoài BF-III, Ifan còn cung cấp một số sản phẩm cùng dòng quạt điều hòa không khí để doanh nghiệp có thể lựa chọn như: BF-I, BF-II, CFG, DKT, DF, KTS, PYG…tất cả đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ bền cao cũng như hỗ trợ tối đa việc tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x