Quạt Công Nghiệp đoạt giải thưởng ISO

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi quatcongnghiep, 19/9/15.

Lượt xem: 920

  1. Offline

    quatcongnghiep Thành viên chính thức
    • 3/6

    Bài viết:
    29
    Hiện nay trong tất cả các nhà xưởng sản xuất trong phạm vi toàn quốc thì với khí hậu nóng ẩm nhiệt đới gió mùa như ở nước ta thì không khí lao động sản xuất và làm việc ở những nơi đó luôn có nhiệt độ cao và ngột ngạt, nên đương nhiên cần đến những loại quat cong nghiep để giải tỏa cái nóng đó. Việc trang bị sản phẩm này là cần thiết và thiết thực nên hầu như tất cả các nơi có người lao động và làm việc đều sử dụng rỗng rãi. Ngoài ra còn có thể sử dụng cho dân dụng tại nhà hay hàng quán đều phát huy tác dụng.
    [​IMG]
    quạt hướng trục


    Có rất nhiều loai quạt công nghiệp hiện nay như quat cong nghiep dung, quat cong nghiep treo tuong, hướng trục, composite,quạt ly tâm,quạt thông gió,máy làm mát cùng các hệ thống thông gió,hệ thống làm mát..... Đi đầu trong lĩnh vực này phải kể đến quạt IFAN.
    [​IMG]
    quạt hút công nghiệp

    Chúng tôi chuyên sản xuất, cung cấp sĩ và lẻ tất cả các loại liên quan đến máy móc công nghiệp như đã nêu ở trên, sản phẩm được bảo hành chính hãng, giao hàng tận nơi toàn quốc. Chế độ hậu mãi tốt, uy tín nhiều năm trên thị trường,cũng như đạt được nhiều giả thưởng trong nước và các chứng chỉ về ISO hàng tiêu dùng chất lượng cao.
    [​IMG]
    quạt ly tâm cao áp
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN QUẠT VIỆT NAM IFAN

    Địa chỉ: 176A Phan Văn Hớn- P. Tân Thới Nhất- Q-12- TP HCM

    Email: [email protected]

    Hotline: 097 276 9095
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x