Quán SaSa BeZa Chuyên phục vụ các món đồ ăn Ý như Kem, Cà Phê, Pizza

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi IVY, 18/8/19.

Lượt xem: 419

  1. Offline

    IVY Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    4
    KEM VÀ CAFE Ý SASABEZA HÀ ĐÔNG
    Kem gelato, kem tươi, kem tuyết, kem đá xay ... với nguyên liệu nhập khẩu từ Italy, sẽ cho các bạn như lạc vào thế giới kem ngon tại Hà Đông, ngay tại chuộc cửa hàng ken Ý SASABEZA Hà Đông. Từ những hương vị châu Âu đặc trưng đến các hương vị quốc tế được yêu thích dưới nhiều sự lựa chọn như kem cây, kem ốc quế, kem ly, kem hộp, SASABEZA dần dần trở thành sự lựa chọn hoàn hảo giúp cho những giây phút ấy thêm bất tận kem Ý tại Việt Nam. Kem được làm mới hàng ngày để phục vụ tại nhà hàng và cung cấp cho các cửa hàng kem và cafe khác, cung cấp hạt cafe, kem hộp cho các cửa hàng khác.
    Gelato ở Hà Đông, kem dừa, kem sữa chua dẻo, Kem gelato đến từ Italy đã có mặt tại hệ thống SASABEZA Sơn La, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Sài Gòn, Cần Thơ, Bà Rịa, Vũng Tàu từ năm 2019, món kem yêu thích của dân thích kem ngon nay đã trở lại với dòng kem ngon nhất và "giá hạt dẻ" , mang lại một cảm giác hưng phấn mỗi khi tới SASABEZA.

    Sasabeza Hà Đông - 24 liền kề 14 Mậu Lương, Hà Đông, Hà Nội - 0931 811 888

    Sasabeza Vũng Tàu - 106/1 Trương Văn Bang, Vũng Tàu - 0906 883 888

    Sasabeza Bà Rịa - 947 Phạm Hùng, Bà Rịa - 0932 819 888 (soon)

    [​IMG]

    Để thưởng thức những ly kem gelato chính hiệu cùng bạn bè, người thân và những ngày cuối tuần tại các địa điểm của hệ thống kem SASABEZA là một thói quen với rất nhiều người dân Sơn La, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ ... Bởi vị kem ở đây rất ngon so với muôn vàn cửa hàng kem khác đã có mặt tại Việt Nam. Kem ở SASABEZA được làm mới hàng ngày, để vào tủ cấp đông nhanh rồi đưa ra phục vụ cho khách trong tủ trưng bày kem của Italy, nên kem luôn tươi mới, nhìn đẹp mắt và ngon ngon.

    [​IMG]

    Kem Gelato tại đây, ít ngọt, thơm béo nhè nhẹ, một cảm giác tươi mới như vừa được làm có và phút từ máy làm kem gelato Innova Italia tại đây. Rất nhiều em nhỏ, bà bầu, người già đã thưởng thức những ly kem thường xuyên ngay từ những ngày đầu chưa khai trương, những ngày bán hàng thử và ăn thử thật thú vị với họ.

    Nếu không phải ngày đi làm, mọi người lại kéo nhau tới đông để chọn những vị kem ngon cho riêng mình và ngồi "tám" cùng nhau rất lâu trong phòng lạnh hoặc sân vườn, hàn huyên đủ thứ chuyện bên những ly kem và tách cà phê espreso.

    [​IMG]

    Các em nhỏ luôn luôn háo hức chờ đợi đến lượt để mang những ly kem ngon nhất ra vười ăn vừa xì xụp cùng nhau.

    Rồi SASABEZA đi và bán hàng chính thức, mọi người vẫn háo hức xếp hàng để đến lượt được phục vụ kem ngon, ăn kem ngon với nhiều vị như kem Việt Quất, kem dừa, kem Taro, kem Tiramisu, kem cookie, kem Mint, kem Mango, kem Bubble Gum... được sản xuất theo công thức của Italy. Gelato được làm dựa trên sữa tươi, nước, nguyên liệu kemÝ hiệu Rubicone, và đường, và có hương vị từ trái cây và hạt nghiền và các hương liệu khác.

    [​IMG]

    Gelato tại đây rất dẻo, nhiều khách hàng còn tưởng là kẹo nữa, ít chất béo, ít đường, so với các loại kem khác.

    [​IMG]

    Nhiều người vẫn vui vẻ xếp hàng để được phục vụ và đến lượt mình rồi nhận món kem mang ra bàn mình ngồi thưởng thức cùng nhau.

    [​IMG]

    Ngày nay qua ngày khác, khách hàng thích kem SASABEZA, họ tìm đến các cửa hàng thuộc hệ thống của SASABEZA để thưởng thức kem Gelato hoặc cà phê Espresso tại đây.

    SASABEZA Hà Đông - 24 liền kề 14 Mậu Lương, Hà Đông - 0931 811 888

    SASABEZA Vũng Tàu - 106/1 Trương Văn Bang, Vũng Tàu - 0906 883 888

    SASABEZA Bà Rịa - 947 Phạm Hùng , Bà Rịa - 0932 819 888
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x