Phương pháp nâng mũi bằng cách tiêm thuốc là gì hiện nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi mrtrong181, 26/9/16.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 257

  1. Offline

    mrtrong181 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    86
    1 cách giải quyết tốt cho các người dùng còn đang băn khoăn về việc nâng mũi tại thời điểm giờ, vì không phải ai cũng có đủ dũng cảm và tâm lý khi đi nâng mũi vì 1 phần sợ dao kéo và tác động. Tuy vậy với việc nâng mũi bằng cách tiêm thuốc thì nhiều bạn sẽ chắc chắn và không phải lo đối mặt với những mới e ngại này.

    Nang mui han quoc bao nhieu tien là 1 bước tiến mới trong nghành phẩu thuật thẩm mỹ này. Giúp cho bạn có được 1 chiếc mũi đẹp và mau chóng chỉ trong vòng 30 phút thôi. Thật là thuận lợi phải không nào các bạn, HÃy hiểu rõ về hình thức nâng mũi cải tiến này trong bài đọc này nhiều bạn nhé.

    [​IMG]

    Các chất dùng để thực hiện việc nâng mũi được gọi là Filler, những hoạt chất này được tạo từ những thành phần chất có công dụng cố định vùng mũi và không cho duy chuyển cũng như ảnh hưởng đến sức khoẻ của cá bạn khi được tiêm vào trong thân thể.

    Những chất dùng để thực hiện việc nâng mũi bằng cách tiêm thuốc như sau:

    - Permanent (Loại lâu dài): Thành phần chủ yếu trong loại chất này là Polymethylmethacrylate. Có thể sử dụng được trong khoảng 3 năm trở lên.

    - Semi-Permanent (Loại bán lâu năm): Thời hạn cho loại này trong khoảng từ 2 đến 3 năm. Thành phần chủ yếu là calcium hydroxylapatie.

    - Non-Permanent (Loại không bền vững): Giới hạn dùng dưới 2 năm với các thành phần từ Collagen, Cellulose hay Acid Hyaluronic…

    Hiện nay thì trung tâm thẩm mỹ viện hàn quốc Asia bên mình chuyên thực hiện việc nang mui han quoc bao nhieu tien cho các người dùng có nhu cầu. Chỉ trong vòng 30 phút thì nhiều bạn đã cảm nhận được sự chỉnh sửa của vùng mũi, cao hơn và đẹp hơn đó là những kết quả mà hình thức này mang tới cho nhiều bạn.

    cách thức này không có tác dụng phụ cũng như tác động xấu gì cho cơ thể bạn. Nếu bạn cần hướng dẫn thì hãy gọi điện ngay cho bên tôi ngay bạn nhé. chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn những thông tin cần thiết về hình thức này ngay
     
    #1
  2. Offline

    manette Thành viên chính thức
    • 3/6

    Bài viết:
    3
    vậy mấy tụi ca sỹ Hàn giống tụi SNSD mặt cứng đờ là cũng nhờ cái này hả bạn, nếu vậy thì có cái gì thay thế không?
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x