Phương pháp giải quyết vấn đề Pin hết nhanh của iOS 10, iPhone 7

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi doichominhen, 27/5/17.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 353

  1. Offline

    doichominhen Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    262
    [​IMG]

    vừa mới đây, Apple đã cho ra mắt phiên bản hệ điều hành iOS 10 mang rộng rãi cải tiến mạnh mẽ về phần cứng, đồng thời quả táo khuyết cũng tung ra mẫu iPhone 7 và iPhone 7 Plus thế hệ tiếp theo của cái điện thoại iPhone. Apple đề cập rằng những vật dụng chạy iOS sẽ đạt được thời lượng 10-12 giờ phê duyệt web, kiểm tra email, và chuyện trò liên tục. tuy nhiên nếu như bạn vừa cập nhật lên iOS 10, hoặc bạn đang nâng cấp lên 1 dòng iPhone 7, thì bạn có nhẽ sẽ gặp phải vấn đề nghiêm trọng về Pin.

    >> Tìm hiểu về màn hình iPhone 7 plus

    Bạn mang thể giải quyết vấn đề pin hết nhanh của iPhone bằng bí quyết thực hành 1 số mẹo sau:

    Cho dù bạn khôi phục bản sao lưu hoặc thiết lập lại iPhone hay cài lại iOS, iPhone vẫn dành rộng rãi tài nguyên cho việc download game, áp dụng, mail và đồng bộ ảnh…Đó là do sóng Wifi luôn bật chỉ mất khoảng dài và hệ thống kiếm tìm của iPhone phải dò mua mọi thứ. Sóng điện thoại và những tác vụ không thể ngủ, và dung lượng pin chắc chắn sẽ bị phao phí.

    ví như bạn đã nâng cấp phần cứng, cập nhật lên iOS 10, hoặc hồi phục, và vấn đề pin đã được giải quyết thì rất tốt. ví như vẫn không khắc phục được vấn đề, hãy đọc tiếp tục bài viết này.
    thể nghiệm trên chế độ chờ

    Trong điều kiện hệ thống đã hoàn thành chuyển phần đông dữ liệu thành công, hãy thử dành thời gian để dùng chiếc điện thoại của bạn có các áp dụng mới. Hãy thử một số áp dụng như là Live Photos, máy ảnh, 4K video, iMessage, Siri,…. lúc màn hình sáng, bộ nhớ sẽ được ghi vào, và các kênh sóng vẫn hoạt động, và năng lượng được tiêu thụ.

    >> Tham khảo thêm về thay màn hình iPhone 5s ở đâu

    kể cách thức khác, bạn hãy thử dùng iPhone và ghi lại thời gian dùng trên 1 lần sạc. Rồi sau đấy test có chế độ chờ, tức thị không dùng. nếu như iPhone có thời gian tiêu dùng lâu hơn, và Pin xuống chậm hơn thì điện thoại của bạn hoàn toàn thông thường. Còn ví như không dị biệt rộng rãi khi dùng hay khi máy ở chế độ chờ thì máy của bạn đang gặp phải vấn đề. Đừng quá lo lắng, tiếp diễn đọc…
    Thử phát động lại iPhone

    khởi động lại iPhone là cách kinh điển để giải quyết các lỗi điện thoại gặp phải. thỉnh thoảng bạn chỉ cần phát động lại máy là xong. phương pháp khởi động lại trong iPhone 7 hơi khác so với các phiên bản trước ấy.

    Ấn giữ nút On/Off bên cạnh phải.
    khi mà đang giữ nút On/Off, ấn và giữ nút giảm âm lượng ở cạnh trái
    Giữ 3 phím cho đến lúc màn hình sáng trở lại và hiện hình quả táo

    Còn đối những điện thoại iPhone cũ hơn:

    Ấn giữ nút Sleep/Wake và nút Home cùng khi
    Giữ cho tới lúc thấy logo quả táo

    Sau lúc khởi động lại iPhone, khiến lại các bước test ở trên xem Pin đã trở về thường nhật hay chưa
    kiểm tra việc sử dụng

    iOS cho phép bạn kiểm tra chính xác dung lượng pin và các vận dụng đang dùng pin, bạn sở hữu thể xem ứng dụng nào đang ngốn pin của bạn bằng bí quyết vào cài đặt -> Pin -> Xem chi tết dùng Pin.

    nếu như 1 áp dụng sử dụng quá phổ quát pin, hãy thử cập nhật nó hoặc sử dụng 1 vận dụng thay thế.
    Restore iPhone

    đôi khi việc restore sẽ giải quyết được vấn đề, giả dụ bạn nghi ngờ lỗi pin là do phần mềm bạn sở hữu thể tham khảo phương pháp restore iPhone.

    Hãy lưu ý là bạn mang thể mất đa số dữ liệu và phải thiết lập lại một lần nữa, vì thế đừng quên sao lưu điện thoại.
    Chế độ tiết kiệm Pin

    ví như pin của bạn là thông thường nhưng bạn muốn sử dụng được lâu hơn, bạn với thể bật chế độ tiết kiệm pin trên điện thoại.

    Vào Settings
    Chọn Pin
    Bật chế độ Tiết kiệm pin

    ví như kích hoạt thành công, tượng trưng Pin sẽ chuyển sang màu vàng, nó sẽ tự động tắt bất cứ lúc nào bạn nạp trên 80% hoặc phổ quát hơn, bởi vậy giả dụ bạn muốn giữ nó, bạn sẽ cần phải vào cài đặt lại.
    Kéo dài tuổi thọ cho Pin

    Chỉ dụng chế độ tiết kiệm pin là chưa đủ, bạn còn phải biết phương pháp khiến cho Pin của bạn mang tuổi thọ lâu hơn nữa, hãy thử một số mẹo sau:

    Giảm độ sáng màn hình
    Tự động khóa máy sau một phút
    tiêu dùng tai nghe để nghe nhạc
    Ẩn hiệu ứng đồng hồ trong thư mục, hiệu ứng này ăn pin lắm đấy
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x