Phần mềm SEO - Cái chết của những kẻ ưa lười biếng

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi cuongapple, 6/7/16.

Chuyên bán tài khoản VIP diễn đàn giảm giá cực sàn.

Lượt xem: 619

  1. Offline

    cuongapple New Member
    • 28/34

    Bài viết:
    549
    Tôi không nhớ là từ khi nào phần mềm SEO được du nhập vào VN từ khi nào. Các phần mềm Spin nội dung, spam backlink, phần mềm tăng traffic ảo....mọc lên như nấm sau mưa. Kết quả của nó là những bài viết ngô nghê, đọc nghe ngô không ra ngô mà khoai cũng chẳng ra khoai. Hàng trăm diễn đàn bị biến thành bãi rác khổng lồ chỉ sau một đêm vì bị bắn link không thương tiếc. Hàng chục cái site nghe tên lạ hoắc lọt vào top 500 VN bằng phần mềm tăng traffic...
    [​IMG]
    Một trong những căn bệnh phổ biến của một số SEOers là lười: lười tư duy, lười sáng tạo, lười viết bài, lười đi link, lười chăm sóc, nói chung chỉ thích ăn sẵn nhưng không muốn lao động vất vả. Muốn có kết quả nhưng lại không chịu chăm chỉ.

    Viết bài mệt lắm, đi link bằng tay mệt lắm....là câu cửa miệng của rất nhiều Seoers và thế là sử dụng phần mềm thay vì làm bằng tay. Một điều rất trớ trêu là nhiều site sử dụng phần mềm nhưng lại lên top!

    Thấy chưa, đã bảo rồi mà, xài tool cho nhanh, lên top vù vù. Một cảm giác rất hãnh diện khi "lừa" được Google

    Đừng tự hào khi hôm nay may mắn lừa được Google, mà hãy hỏi ngày mai số phận website của bạn sẽ ra sao? Trong ngắn hạn việc xài tool có thể giúp bạn đạt được một số mục tiêu nào đó, nhưng trong dài hạn nó sẽ là tai họa khủng khiếp và án phạt của Google chắc chắn sẽ ko tha cho bạn.

    Google không phải là một gã khờ, nếu nó là một gã khờ thì nó không thể là ông vua của thế giới internet được. Ở Google hội tụ những bộ não thông minh nhất thế giới nên bạn đừng bao giờ cố nghĩ cách đánh lừa nó vì bạn không thế và không bao giờ thông minh hơn Google được.

    Bạn đang dùng phần mềm SEO hoặc có ý định dùng phần mềm SEO có nghĩa là bạn đang đặt cược số phận website của bạn vào những rủi ro và cái chết là điều được dự báo từ trước.

    Nếu ai dùng dùng phần mềm Spin nội dung, bắn link nát diễn đàn, kéo traffic ảo....thì thế giới internet này càng trở nên hỗn loạn. Google đã đúng khi thẳng tay trừng trị loại bỏ những website gian dối dùng phần mềm SEO và các thủ thuật ảo nhằm đánh lừa Google.

    Rồi đây số phận của những website dùng phần mềm SEO cũng sẽ giống như hệt như các hệ thống diễn đàn rao vặt bán textlink, tài khoản VIP: lần lượt vào sandbox ra đảo nghỉ mát dài hạn vĩnh viễn.

    Nếu bạn muốn website của bạn không sớm thì muộn sẽ ra đảo với Google thì cứ sử dụng phần mềm SEO - Xin mời!!!
     
    #1
  2. Offline

    quietlan Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    2
    giờ không có tiền thì chịu khó đi link tay thôi, còn có tiền thì đi mua link cũng được chứ dùng mấy cái tool đi link chết site sớm
     
    #2
  3. Offline

    7601 Guest

    Chuẩn luôn :D, em cũng biết thế nên dù đang mổ cò mà vẫn phải cố đi link tay đây này, vất tí mà an toàn, cứ chậm mà chắc thôi bác nhỉ.
     
    #3
  4. Offline

    teconvina Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    2
    Mặt khắc việc sử dụng tool vẫn mang lại những kết quả nhất định, và tất nhiên cái gì nếu bị làm dụng quá thì mình đang tự giết bản thân mình rồi. Nói lại thì nên dùng tool :v tool của e là đầu và tay :v
     
    #4

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x