Ô tô điện du lịch - Đâu là lựa chọn lý tưởng cho bạn và gia đình

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi chudautuduan24h, 21/11/19.

Lượt xem: 506

  1. Offline

    chudautuduan24h Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    39
    Gia đình bạn đang lên kế hoạch đi du lịch nhưng chưa biết nên di chuyển bằng Ô tô điện du lịch trong khu vực nghỉ dưỡng? Đừng quá lo lắng, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa được phương tiện phù hợp nhất cho cả gia đình. Ô tô điện du lịch có ưu và nhược điểm gì khi sử dụng? Hiện nay, khi di chuyển tại các điểm du lịch, có không ít du khách vẫn chọn lựa taxi. Ưu điểm của loại hình này chính là di chuyển nhanh chóng, an toàn, đảm bảo an ninh cho người đi xe. Du khách có thể đặt xe bất cứ khi nào trong ngày và được đưa đến nơi mình cần. Ô tô điện du lịch - Đâu là lựa chọn lý tưởng cho bạn và gia đình cho chuyến du lịch sắp tới?Tuy nhiên, vì là loại hình dịch vụ nên xe taxi thường có giá cao hơn so với một số phương tiện công cộng. Đáng lo ngại hơn là gần đây, việc xuất hiện các loại taxi “dù” tại các điểm du lịch nhằm mục đích chặt chém giá cả, ngụy trang qua mặt cơ quan chức năng gây bất lợi lớn cho người sử dụng.

    Ô tô điện du lịch Đâu là lựa chọn lý tưởng cho bạn và gia đình

    Bên cạnh đó, một chiếc xe Ô tô điện du lịch thường có số lượng chỗ ngồi từ 4 – 7 chỗ, gia đình nếu đi đông sẽ bị tách đoàn, ảnh hưởng đến chuyến du lịch. Taxi khá thấp, kín, được che chắn kỹ càng mang đến cảm giác bí bách, chật chội, không thể ngắm nghía cảnh vật xung quanh. Đấy là chưa kể, nhiều resort, khu nghỉ dưỡng cấm xe taxi hoạt động trong khuôn viên vì khí thải, tiếng ồn, khiến việc đi lại của du khách bị hạn chế.

    Xem thêm: https://otodiendk.com/o-to-dien-re-hon-xe-may-khien-chi-em-soi-suc

    Xe ô tô điện 4 bánh ngày càng trở nên phổ biến trong các khu du lịch, đặc biệt là các resort nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: Thân thiện với môi trường: Xe điện 4 bánh sử dụng nhiên liệu điện để hoạt động, không hề xả khí thải độc gây ô nhiễm môi trường, hoạt động vô cùng êm ái, trơn tru, không phát ra tiếng ồn ảnh hưởng đến khu du lịch. Tiết kiệm nhiên liệu: Mỗi lần sạc điện, xe điện chỉ tiêu tốn khoảng 10.000 đồng cho quãng đường 100km – mức giá quá thấp so với chi phí nạp xăng dầu của xe taxi. Tiết kiệm chi phí đi lại: Xe điện được niêm yết giá và tính phí theo lượt, điều này giúp các khu du lịch dễ quản lý và kiểm soát hơn, khách hàng không phải lo lắng việc chặt chém và giá thành cao như khi đi taxi. Mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho du khách: Xe điện du lịch có số lượng chỗ ngồi lớn, lên đến 14 chỗ, êm ái, rất thuận tiện cho gia đình đông người. Xe được thiết kế thông thoáng, phù hợp với nhiều dạng địa hình, cho du khách thoải mái hóng gió, ngắm cảnh mà không sợ bí bách, say xe.
    Đảm bảo an toàn cho du khách: Những chiếc xe điện du lịch được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, chắc chắn, qua kiểm định chặt chẽ, đảm bảo về chất lượng, với vận tốc tối đa là 30km/h, thích hợp cho khách du lịch tham quan, được nhiều khu nghỉ dưỡng khuyến khích sử dụng. Tuy nhiên, xe điện cũng tồn tại nhược điểm: Xe chỉ có thể di chuyển tối đa 100km trong một lần sạc đầy. Vì vậy, sẽ rất khó nếu bạn muốn đi đến những địa điểm xa khu du lịch. Tóm lại, xe điện 4 bánh và taxi là 2 loại hình đều có những ưu điểm và hạn chế khi sử dụng trong mục đích du lịch. Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng, bạn nên cân nhắc để chọn lựa loại xe phù hợp với cả gia đình. Hiện nay, xe ô tô điện đang được các du khách ưa chuộng hơn cả bởi những ưu điểm vượt trội, mang đến trải nghiệm mới lạ. Những chiếc Ô tô điện du lịch chất lượng rất thích hợp sử dụng trong khu du lịch, resort. Trong đó, xe điện VN Electric Car của Tùng Lâm tự hào lăn bánh trên 32 tỉnh thành tại Việt Nam, được đánh giá cao về chất lượng cũng như hình thức. Một số mẫu xe điện của Tùng Lâm còn được kiểm định bởi Bộ GTVT, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

    Địa chỉ: Tầng 16 Tòa Nhà DAEHA Center, Khách sạn Deawoo, Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội (Chỉ đường)
     
    #1
  2. Offline

    khevangxanh Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    17
    @chudautuduan24h Xe ô tô điện 4 bánh ngày càng trở nên phổ biến trong các khu du lịch, đặc biệt là các resort nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: Thân thiện với môi trường: Xe điện 4 bánh sử dụng nhiên liệu điện để hoạt động, không hề xả khí thải độc gây ô nhiễm môi trường, hoạt động vô cùng êm ái, trơn tru, không phát ra tiếng ồn ảnh hưởng đến khu du lịch.
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x