Nội soi thực quản đau không

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi leduccuong01, 17/4/18.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 642

  1. Offline

    leduccuong01 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    151
    Thực hiện nội soi thực quản đau không (http://pacifichealthcare.webstarts.com/blog/post/noi-soi-thuc-quan-dau-khong) là thắc mắc chung của bệnh nhân bị đau dạ dày thực quản khi phải thực hiện nội soi. Việc ống nội soi luồn từ họng xuống thực quản và dạ dày khiến người bệnh hoang mang.

    Thực hiện nội soi thực quản có đau không?

    Nội soi từ thực quản xuống dạ dày là phương pháp cần thực hiện để biết tổn thương ở dạ dày, thực quản bằng những hình ảnh thu được từ ống nội soi.

    [​IMG]

    Bằng phương pháp nội soi, bác sĩ sẽ đưa ống nội soi từ miệng xuống dạ dày, bác sĩ sẽ quan sát được tế bào bên trong dạ dày và thực quản, từ đó sẽ có những chuẩn đoán bệnh chính xác nhất. Với kỹ thuật nội soi tiên tiến và gây mê cho bệnh nhân, người thực hiện nội soi sẽ không phải chịu đau đớn, hoàn toàn có thể yên tâm.

    Khi nào cần thực hiện nội soi

    Cần thực hiện nội soi thực quản khi có các biểu hiện bất thường, nghi ngờ mắc bệnh dạ dày thực quản. Các triệu chứng bệnh dạ dày thực quản hay gặp là ợ nóng, ợ chua, buồn nôn, đau tức bụng,….

    Các phương pháp nội soi thực quản hiện nay

    +Phương pháp nội soi thông thường:

    Đây là phương pháp truyền thống, bệnh nhân thực hiện nội soi không được sử dụng thuốc gây mê nên thường thấy khó chịu, đau đớn.

    +Phương pháp nội soi gây mê:

    Ưu điểm của phương pháp gây mê khi thực hiện nội soi thực quản là bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu. Tuy nhiên, để an toàn cho sức khỏe bệnh nhân, bác sĩ sẽ xem xét tiểu sử bệnh và xem có nên thực hiện nội soi gây mê hay không

    Người thực hiện nội soi cũng không cần quá lo lắng, nếu trường hợp bác sĩ xem xét tiểu sử bệnh thấy không thích hợp gây mê khi thực hiện nội soi thực quản thì bệnh nhân nên được nội soi thường. Trong quá trình nội soi thường tuy có đau và khó chịu nhưng cảm giác sẽ qua nhanh khi nội soi kết thúc.
    Nguồn:https://google.vg/url?q=https://pacifichealthcare.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x