Nội soi dạ dày âm tính là thế nào

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi leduccuong01, 1/8/18.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 505

  1. Offline

    leduccuong01 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    151
    Nhiều người khi được chẩn đoán bị nội soi dạ dày âm tính thường tỏ ra lo loắng, không biết đây là bệnh gì và âm tính là đã bị bệnh hay không bị bệnh. Bài viết sau sẽ giúp bạn giải tỏa những lo lắng nội soi dạ dày âm tính là thế nào (https://www.kiwibox.com/pacifichealthca/blog/entry/144672505/n-i-soi-d-d-y-m-t-nh-l-th-n-o/?pPage=0).

    Bệnh viêm dạ dày có nhiều nguyên nhân, những nguyên nhân thường gặp có thể là: Dùng quá nhiều rượu, bia, ăn quá no hoặc thức ăn có nhiều gia vị (quá cay, quá chua,...), sử dụng các loại thuốc có hại cho niêm mạc dạ dày như Aspirin, các loại thuốc kháng viêm nonsteroid (Ibuprofen, Diclofenac,...), vi khuẩn Helicobacter pylori (HP), virus, nấm cũng có thể là nguyên nhân của viêm dạ dày.

    [​IMG]

    Ngoài ra viêm dạ dày cũng có thể xảy ra do stress (những lo lắng, bức xúc thường xyên trong cuộc sống,...), sau một chấn thương nặng, sau một ca mổ lớn, bỏng hoặc nhiễm trùng nặng... Sự trào ngược thường xuyên dịch mật từ tá tràng vào dạ dày cũng có thể gây viêm dạ dày.

    Chẩn đoán bệnh viêm dạ dày

    Để chẩn đoán chính xác bệnh viêm dạ dày, người thầy thuốc sau khi đã khai thác để tìm hiểu nguyên nhân và dựa vào những triệu chứng thường gặp như : đầy hơi, khó tiêu, ậm ạch hay đau vùng thượng vị, buồn nôn, nôn, kể cả nôn ra máu,...

    Một số xét nghiệm cũng cần được làm để góp phần vào chẩn đoán như xét nghiệm máu để biết bệnh nhân có thiếu máu hay không (bệnh viêm dạ dày có thể gây chảy máu rỉ rả dẫn đến thiếu máu kín đáo, chỉ phát hiện được qua xét nghiệm máu), tìm kháng thể HP, nội soi dạ dày để biết niêm mạc dạ dày có tổn thương viêm hay không? qua nội soi dạ dày có thể lấy một mẫu nhỏ niêm mạc dạ dày để làm xét nghiệm xem có nhiễm HP hay không?

    Như vậy qua bào viết này bạn có thể hoàn toàn yên tâm với kết quả nội soi dạ dày âm tính. Tuy nhiên bạn cần thực hiện chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện thể thao để phòng chống các bệnh dạ dày nhé.
    Nguồn:http://images.google.ae/url?q=https://pacifichealthcare.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x