Nissan cùng Mitsubishi sẽ nâng cao đầu tư tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi koolsheep, 9/9/17.

Lượt xem: 524

  1. Offline

    koolsheep Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    554
    Vừa qua, ở văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có buổi tiếp đón Cố vấn đặc biệt Kawai Katsuyuki cùng Tổng giám đốc điều hành công ty Mitsubishi Motors, ông Osamu Masuko.

    Cố vấn đặc biệt Kawai Katsuyuki đã chuyển những Thông điệp của Thủ tướng Shinzo Abe đến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Đó là Nhật Bản tôn trọng vị thế chiến lược của VN và mong muốn duy trì mối quan hệ giữa 2 nước. Ông Shinzo Abe rất vinh hạnh được trao đổi cùng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị Thượng định G20 vừa qua tại Đức.

    Tham khảo :
    Cảm ơn và hoan nghênh một số thông điệp của Thủ tướng Shinzo Abe, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hi vọng Việt Nam sẽ hợp tác sâu rộng cùng Nhật Bản trong nhiều ngành, do đây là một đất nước đáng tin cậy, thân thiết của Việt Nam. Tới đây, nhân dịp dự Hội nghị APEC tại Đà Nẵng, Thủ tướng rất vinh hạnh được mời ông Shinzo Abe tham quan Quảng Nam và phố cổ Hội An, nơi mà cách đây hơn 4 thế kỷ những thương gia của Nhật Bản đã đến đây để giao thương với Việt Nam.
    [​IMG]
    Tiếp Tổng giám đốc quản lý Tập đoàn Mitsubishi Motors, ông Osamu Masuko, đang bắt đầu chuyến thăm tại Việt Nam, Thủ tướng hoan nghênh Mitsubishi Motors xây dựng chiến lược phát triển đầu tư vào Việt Nam. Thủ tướng cho hay với chiến lược tăng trưởng lĩnh vực công nghiệp xe hơi lúc này, Việt Nam tạo điều kiện tốt nhất cho những nhà đầu tư phát triển ngành xe hơi.

    Nhận xét cao Mitsubishi Motors là tập đoàn lớn, sở hữu thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á và Việt Nam, Thủ tướng hi vọng Mitsubishi mở rộng đầu tư tại VN với một số dịch vụ có tính cạnh tranh cao, trong đó có sản phẩm ô tô sử dụng điện, mang lại lợi ích cho nhà đầu tư, người dân và phù hợp được yêu cầu bảo vệ môi trường của VN.

    Đề cập lại chuyến thăm Nhật Bản gần đây thành công tốt đẹp, Thủ tướng hi vọng, vấn đề Mitsubishi Motors mở rộng đầu tư vào VN cũng nhằm cụ thể hóa các trao đổi mà lãnh đạo 2 nước đã nhất trí và nhấn mạnh Chính phủ Việt Nam sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư Nhật.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x