Những thương hiệu ví da mà quý ông nào cũng biết

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi duongthisinh, 30/5/19.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 817

  1. Offline

    duongthisinh Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    93
    Chắc hẳn các quý ông ai cũng có thương hiệu ví da nam hàng hiệu yêu thích của bản thân mình. Vậy bạn có tò mò về liệu thương hiệu mình yêu thích có phải cũng được rất nhiều người yêu thích? Hãy điểm danh ngay 7 thương hiệu ví da nam hàng hiệu chính hãng trong và ngoài nước được luôn được săn đón nhất nhé.

    A. Trên thế giới
    1. Calvin Klein

    Calvin Klein thường được người tiêu dùng trên thế giới biết đến với cái tên viết tắt vô cùng dễ nhớ là CK. Thương hiệu CK luôn được mệnh danh là dòng ví dành cho giới thượng lưu. Với thiết kế trang nhã và lịch lãm, hầu hết các dòng ví của CK đều mang màu sắc đa dạng phù hợp cũng như thỏa mãn sở thích của nhiều người. Ngoài ra những thiết kế của ví da nam hãng CK còn mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn chứa nét hiện đại, nam tính. Logo của hãng được dập nổi tỉ mỉ trên nền da thật khiến chiếc ví trở nên tinh xảo và đẳng cấp hơn. Đó chính là những lí do khiến ví da CK là một trong những chiếc ví da nam hàng hiệu cao cấp trên thế giới.


    [​IMG]

    2. Marc Jacobs
    Marc Jacobs là một thương hiệu nổi tiếng đến độ chỉ cần nhắc tên là ai ai cũng đều biết. Một phần là bởi tên của giám đốc thiết kế tài ba Marc Jacobs cũng chính là tên của thương hiệu và quy mô hệ thống lên đến 200 cửa hàng trên 80 quốc gia trên khắp thế giới. Thêm vào đó, vị giám đốc của hãng thời trang ví da nam hàng hiệu này còn lọt vào “1 trong top 100 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới do tạp chí Time bình chọn 2010”. Những ví da nam của hãng luôn có thiết kế mới mẻ, độc đáo và trẻ trung nên luôn làm các tín đồ thời trang phải mong ngóng chờ đợi các sản phẩm của hãng lên kệ.



    3. Tommy Hilfiger
    Ấn tượng đầu tiên đối của thương hiệu này phải kể đến là cách phối màu hấp dẫn trong từng sản phẩm. Cùng quê hương với thương hiệu Marc Jacobs đình đám nhưng Tommy Hilfiger không hề bị lép vế chút nào. Những thiết kế của thương hiệu này luôn mang vẻ phóng khoáng và đa năng giống như chính tính cách của người Mỹ. Một yếu tố nữa giúp Tommy Hifiger luôn đứng vững trong thị trường ví da là họ luôn có cách đầu tư và sử dụng công nghệ một cách khéo léo vào các thiết kế của mình. Những dòng ví của hãng luôn phù hợp và bắt kịp xu hướng hiện đại. Một lần nữa, chiếc ví da nam hàng hiệu Tommy Hilfiger cũng chinh phục được rất nhiều cánh mày râu bởi phong cách mạnh mẽ, lịch lãm và chất riêng dành cho phái mạnh.



    4. MontBlanc
    Đến từ một trong những cường quốc ở châu u, thương hiệu MontBlanc luôn đặt ra sự hoàn hảo tuyệt đối trong mọi sản phẩm của mình. Sản phẩm nổi bật của thương hiệu này phải kể đến chính là ví da nam hàng hiệu. Tất cả những chiếc ví ở đây đều được làm từ da bò thật, mềm và có độ đàn hồi cao. Mọi đường nét của chiếc ví đều được xử lý rất tỉ mỉ, cẩn thận và vô cùng tinh xảo. Đặc biệt màu sắc ví nam hàng hiệu MontBlanc còn rất dễ trong việc phối kết hợp trang phục cho phái mạnh mà hầu hết nam giới đều cảm thấy bối rối mỗi khi phải chọn đồ xuống phố. Vậy nên việc MontBlanc được đông đảo quý ông lựa chọn như một điều dễ hiểu.

    B. Việt Nam

    5. LaForce
    Đồ da LaForce là một trong những thương hiệu Việt được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng trong suốt nhiều năm qua. Toàn bộ mẫu ví của LaForce đều sản xuất bằng da nhập khẩu 100%. Thêm vào đó Laforce luôn đầu tư vào thiết kế các sản phẩm của mình tạo ra nhiều kiểu dáng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Hãng đồ da này còn có chính sách bảo hành vô cùng an tâm cho mọi sản phẩm mà hãng cung cấp khiến người dùng rất an tâm về chất lượng sản phẩm. Với sự đầu tư về mọi mặt thì mỗi sản phẩm ví da của LaForce đều làm hài lòng và tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng cho những quý ông yêu quý và lựa chọn chúng.

    6. Lee&Tee
    Được thành lập vào năm 2011, Lee&Tee được biết đến như là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp như túi xách, túi đeo chéo, cặp xách,... và da tự nhiên như bóp, ví, thắt lưng…Lee&Tee nổi tiếng với các dòng sản phẩm như túi đeo chéo, cặp xách dành cho những chàng trai trẻ tuổi yêu thích phong cách mạnh mẽ, cá tính và có đôi chút cổ điển. Các sản phẩm của hãng đều dễ dùng cũng như phù hợp cho nhiều phong cách khác nhau của phái mạnh. Nếu các quý ông muốn tìm lại cho mình sự trẻ trung, năng động thì đừng ngần ngại ghé qua Lee&Tee nhé.


    7. Tâm Anh
    Đồ da Tâm Anh với tiền thân là xưởng sản xuất da được hình thành từ năm 1991 tại khu tập thể thuộc da Thái Bình. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Tâm Anh luôn được phái mạnh Việt yêu quý, tin tưởng. Với mẫu mã đa dạng, phong phú cùng chất liệu da thật mềm mịn, Tâm Anh ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường đồ da Việt. Đây là thương hiệu ví nam hàng hiệu chính hãng luôn được yêu thích trong nhiều năm. Chắc chắn các quý ông sẽ không phải thất vọng khi dùng những sản phẩm mang chất lượng hàng hiệu mà lại có giá thành hợp lý như vậy.

    [​IMG]
     
    #1
  2. Offline

    duongthisinh Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    93
    Thế giới đồ da Tâm Anh ra mắt bộ sưu tập ví da trăn, ví da đà điểu, ví da kỳ đà khiến anh em mê mệt
    Anh em qua ngay chọn lấy sản phẩm ưng nhất nào tại địa chỉ https://tamanh.net/[​IMG]
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x