Những sai lầm khiến web không lên top Google

Thảo luận trong 'Thiết kế website' bắt đầu bởi xuanquyen, 12/12/16.

Lượt xem: 549

  1. Offline

    xuanquyen Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    66
    SEO đã trở thành một giải pháp tuyệt vời giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin. Tuy nhiên không phải bất cứ chiến dịch SEO nào khi làm website bán hàng cũng thành công bởi mắc phải một số sai lầm.

    [​IMG]

    Trong bài viết này, công ty thiết kế web TIT Việt Nam sẽ chỉ ra cho bạn những sai lầm trong SEO khiến trang web không lên được Top Google.


    Không nghiên cứu kỹ từ khóa
    Một trong những yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất đến thất bại của SEO khiến cho website không lên được Top Google đó chính là bỏ qua việc nghiên cứu từ khóa hoặc có nghiên cứu nhưng không đầu tư. Tương tự với các chiến lược marketing hay bán hàng, dịch vụ quảng bá website cần phải tiến hành nghiên cứu thị trường và tâm lý khách hàng để nắm bắt được xu hướng hiện nay là gì, và đối với SEO cũng vậy. Nếu như bạn không nghiên cứ kỹ từ khóa sẽ khiến SEO bị lệch lạc, đi sai hướng và không đem lại hiệu quả như mong đợi.


    Nội dung nghèo nàn, trùng lặp
    Làm website bán hàng mà nội dung lại nghèo nàn và trùng lặp không những khiến cho Google loại bỏ mà đồng thời còn đánh mất khách hàng. Vì thế, bạn hãy chủ động về nội dung với các bài viết hấp dẫn và chuẩn SEO nếu như bạn muốn tận dụng tối đa công cụ Google cho việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.


    [​IMG]

    Không tương thích với các công cụ tìm kiếm
    Tìm kiếm trên thiết bị di động và một số công cụ thông minh đang là xu hướng tất yếu của con người hiện đại. Do đó đơn vị làm web cần thực hiện việc tối ưu website đối với mobile cũng như một số công cụ tìm kiếm phổ biến như Bing hay Yahoo… để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi tìm kiếm. Từ đó khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn và chắc chắn sẽ lựa chọn website của bạn cho những lần truy cập tiếp theo.


    Để được tư vấn cụ thể về các vấn đề liên quan đến SEO khi làm trang web bạn hãy liên hệ với công ty TIT Việt Nam theo số hotline 0466 567 557. Chúng tôi hứa hẹn sẽ giúp bạn sở hữu website bán hàng chuẩn SEO với mức chi phí thấp nhất và hiệu quả đem lại cao bất ngờ.


    Nguồn: lamtrangweb.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x