Những kiểu váy dành cho tất cả những người béo vừa đẹp vừa thoải mái

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi quanghepro, 17/1/19.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 976

  1. Offline

    quanghepro Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    71
    Với chị em thừa cân, việc chọn lựa váy dường như vẫn là một tường ngăn khó khăn. Luôn có 1 thắc mắc rằng: bạn mập phải mặc váy gì? Làm cho sao để lựa được các kiểu váy đầm cho những người mập? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 mẫu váy dành cho người béo vừa xinh vừa thoải mái sau đây nhé.

    Xem thêm:

    5 cách phối đồ với chân váy len đơn giản mà sành điệu

    Áo phao “sâu đo” - item không thể thiếu cho mùa đông không lạnh

    1. Váy đầm cho tất cả những người mập nên chọn màu đen and xanh đen

    Bạn béo & lùn bắt buộc mặc váy đầm như vậy nào? Thực sự mà nói, với tạng bạn như vậy này, lựa đầm vô cùng khó. Nhưng nếu như bạn biết phối kết hợp các mẫu đầm có tông màu trầm như đen and xanh đen. Việc lựa váy cho người mập cũng trở thành dễ dàng hơn ít nhiều.

    [​IMG]

    Không chỉ có vậy, đầm có màu đen và xanh đen còn khiến cho các cô gái béo tôn lên làn da trắng mịn của mình nữa đó. Tuy nhiên nói như thế, không tức là những cô nàng có làn da sẫm màu hơn không còn mặc màu đen & xanh đen. Vì căn bản hai loại màu này không hạn chế dáng and kén da.

    2. Váy maxi cho những người béo

    Đầm maxi là 1 trong kiểu váy dành cho tất cả những người mập được thiết kế theo phong cách dễ dàng & sắc sảo nhất. Cùng kiểu váy maxi họa tiết nhỏ tuổi hoặc trơn được may bằng làm từ chất liệu vảo voan mềm, mịn. Bạn mập khi mặc trông dáng vẻ bạn sẽ thanh mảnh & nhẹ hơn.

    [​IMG]

    Mẫu đầm maxi giúp chị em che đi rất nhiều khuyết điểm trên thể chất. Chẳng hạn như: đôi bàn chân lớn tròn, béo bụng, phần mông quá khổ…

    3. Váy dáng vẻ suông cho tất cả những người mập

    Chị em bị thừa cân nên xem xét mua cho chính bản thân mình các phong cách thiết kế đầm dáng suông. Ngoài ra, nên để ý chọn các loại màu trầm hoặc có họa tiết nhí hay kẻ dọc dọc nhé. Vì các hình tiết đó giúp vóc dáng của bản thân mình trở thành nhỏ và gọn hơn không ít đấy.

    4. Chân đầm cho tất cả những người mập

    Bên ngoài ra mẫu váy đầm, váy đầm dáng liền. Các chị em béo rất có thể mạnh mẽ và tự tin thể hiện mình với những cái chân váy mà không ngại bị phô dáng vẻ. Các mẫu chân váy phù hợp với cô gái mũm mĩm là: Chân váy có kiểu dáng dài qua gối, chân váy đầm ôm vừa dùng, chân đầm xòe midi, chân đầm xẻ tà… thuộc những kiểu chân váy đó, Anh chị không những hoàn toàn có thể che ít hơn khuyết điểm trên thể chất. Mà nó còn khiến cho đôi chân của chúng ta trông dài và không gồ gề hơn nữa đó.

    Điều khác lạ đó chính là với mọi chân đầm color đêm, bạn có thể thỏa thích cả bộ đồ cùng các cái áo hiện đang có thiết kế, gam màu khác biệt. Như vậy phong cách thời trang và năng động của bạn sẽ không còn lúc nào bị chán ngán and lỗi kiểu mode đúng không ạ.

    5. Váy ren nhẹ nhàng and tinh tế cho nàng béo

    Chúng ta vẫn thường cho là chỉ có các cô bé cao & nhỏ xíu mới diện được kiểu đầm ren tinh tế.

    Tuy nhiên đây có lẽ là một trong nhận định trọn vẹn sai trái. Vì cơ bản, chất liệu ren vô cùng thích hợp cho các bạn gái thừa cân che ngắn hơn khuyết điểm trên cơ thể của chính mình.

    Hiện thời trên thị trường có rất nhiều mẫu ren khác nhau. Các cô gái có thân hình kém không rườm rà cần để ý tậu các kiểu đầm ren họa tiết thiết kế đường ren nhỏ dại không thực sự xộc xệch.

    Thêm vào đây là nên chọn các mẫu váy, váy đầm đêm như: đen, xám, đỏ đô, xám tro…Vì đó là các màu sắc đầm, váy đầm rất hợp để biến toàn thân mũm mĩm trở thành không rườm rà.

    Trên đây là những mẫu váy cho những người mập vừa vặn, đẳng cấp và sang trọng mà vẫn đề cao sự thỏa thích. Mong rằng trong tủ đồ năng động của chúng ta sẽ sở hữu thêm nhiều kiểu đầm xinh tươi.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x