Những điều cần biết khi thay màn hình iphone 6 Plus tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi danhthue, 26/12/15.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 1,013

  1. Offline

    danhthue Thành viên chính thức
    • 3/6

    Bài viết:
    7
    Bạn dâng muốn thay màn hình cho chiếc điện thoại iphone 6 plus nhưng không biết làm thế nào để tránh bị các cửa hàng lừa, bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những điều cần chú ý khi thay màn hình iphone 6 Plus.

    [​IMG]

    Xem thêm:
    Thay màn hình Iphone 6 Plus


    1. nguồn gốc của màn hình iphone 6 Plus ?

    Tất cả mọi cửa hàng đều quảng cáo là phụ kiện chính hãng nhưng đó là quảng cáo cong thực tế thế nào thì chỉ có cửa hàng đó mới biết được, hầu hết màn hình iphone 6 plus đều được lấy từ những chiếc điện thoại cũ cùng loại nhưng màn hình vẫn còn dùng được sau đó đem thay vào cho khách hàng, với những màn hình như vậy thì chất lượng cũng được nhưng không bằng hàng mới nhưng chúng bạn lại phải trả tiền bằng với giá của màn hình mới. Một số cửa hàng khách để tăng tính cạnh tranh sẽ nhập hàng từ trung quốc về những linh kiện như vậy thường chất lượng không đảm bảo nhanh bị hỏng hoặc sử dụng không được mượt mà gây bực tức cho người dùng.

    [​IMG]

    thay mặt kính iphone 6 Plus ở đâu

    2. Tình trạng luộc đồ tại các cửa hàng thay màn hình iphone 6 Plus



    ngày nay vấn nạn khi thay màn hình iphone 6 Plus tại các cửa hàng sửa sang hay bị "luộc đồ" xảy ra khá thường xuyên. Khách hàng cứ ngỡ các linh kiện trong máy còn nguyên vì đã có tem dán lên đó. Nhưng khách không biết được tem có thể làm giả một cách dễ dàng. Và bởi thế việc dán tem mác lên chỉ làm cho khách hàng an tâm , tin tưởng rằng máy mình còn nguyên lành nhưng thực tế đã bị thay đổi.

    [​IMG]
    Xem thêm:
    Thay mặt kính Iphone 5s/5c


    Nhiều trung tâm còn sử dụng chiêu trò để ăn cắp khách hàng như trong lúc thay thì sẽ làm hỏng một số bộ phận khách của máy để khách hàng thay với giá đắt nếu không thì khách hàng sẽ nhận về chiếc điện thoại hỏng một số bộ phận khác mà không biết rõ nguyên nhân . Chính bởi thế khi thay màn hình iphone 6 Plus tại Hà Nội bạn cần lựa chọn thật kỹ cửa hàng. Để giảm thiểu rủi ro bạn nên lựa chọn những cửa hàng thay màn hình iphone 6 Plus lấy ngay, hoặc bạn nên theo dõi quá trình bảo hành để đảm bào rằng nhân viên làm đúng quy trình cho mình và không nên để điện thoại qua ngày tại cửa hàng. Bạn có thể đến trung tâm bảo hành điện thoại igaomobile để có thể trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp mà trung tâm ang lại.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x