Những điều cần biết khi nâng mũi S-line

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi leduccuong01, 2/2/18.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 309

  1. Offline

    leduccuong01 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    151
    Mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt nên hình dáng chiếc mũi ra sao sẽ quyết định đến tính thẩm mỹ của toàn bộ khuôn mặt. Hiểu được nhu cầu ấy đã có rất nhiều phương pháp nâng mũi được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cần thiết của phái đẹp. Tuy nhiên, không phải phương pháp làm đẹp mũi nào hay bất cứ một trung tâm thẩm mỹ nào cũng có thể mang lại cho bạn chiếc mũi hài lòng. Vì vậy, là một người làm đẹp thông minh bạn hãy trang bị cho mình những điều cần biết khi nâng mũi S-line (https://thammyvienkim.weebly.com/blog-lam-dep/nhung-ieu-nen-biet-khi-nang-mui-s-line) nhé!

    Hiểu về nâng mũi S line sẽ giúp những ai đang có nhu cầu cải thiện dáng mũi có được sự lựa chọn đúng đắn hơn. Sau đây là 5 điều cần biết về nâng mũi s line.

    5 điều cần biết về nâng mũi s line

    Tiêu chuẩn nào để đánh giá một chiếc mũi đẹp?

    Một chiếc mũi đẹp phải đảm bảo được yếu tố hài hoà với khuôn mặt. Bên cạnh đó, còn có đặc điểm như sống mũi phải cao thẳng, mềm mại và có độ cong nhẹ tự nhiên, với đầu mũi thon gọn, hai lỗ nhỏ và cánh mũi cân đối.

    [​IMG]

    Bạn có dáng mũi không ưng ý? Bạn mong muốn cải thiện lại chiếc mũi cao thẳng và khắc phục được tất cả các khiếm khuyết về mũi chỉ trong một lần thực hiện? Nâng mũi S line là phương pháp có thể giúp bạn làm được điều ấy.

    Vậy nâng mũi S line là gì?

    Một chiếc mũi S line có đường cong chạy dọc hai bên mũi từ cung mày đến đầu mũi, với 2 cánh mũi gọn gàng cân đối…S line là một phức hợp những kỹ thuật đỉnh cao về tạo hình mũi như thu gọn xương mũi, cắt cánh mũi, kết hợp nâng sống mũi, ngoài ra đầu mũi còn được bao bọc bảo vệ bằng sụn tự thân… nhằm loại bỏ biến chứng hiệu quả và cho kết quả tồn tại lâu bền với thời gian.

    Khi nào nên nâng mũi S line?

    Kỹ thuật nâng mũi S line thường áp dụng đối với trường hợp có mũi hếch, ngắn, thấp, đầu mũi to, lỗ mũi rộng, đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sống, sống mũi bị lệch. Những đối tượng đã từng nâng mũi nhưng chưa hài lòng. Đặc biệt, cơ thể khách hàng dị ứng với chất liệu lạ và chất liệu nhân tạo.

    Tại sao nâng mũi S line là phương pháp được yêu thích nhất hiện nay?

    Sỡ dĩ nâng mũi S line là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay là do khi nâng mũi S line bác sĩ sẽ tiến hành gọt phần xương mũi to bè, nâng cao sóng mũi với thu gọn đầu mũi và cắt cánh mũi, tạo hình lỗ mũi, bọc đầu bằng sụn tự thân tạo nên chiếc mũi gọn gàng, thanh tú và rất đỗi tự nhiên.

    Nâng mũi S line được đặt sát vào xương, chặt và không có dấu hiệu lung lay khi lắc bằng tay, chất liệu độn và xương mũi hòa lại với nhau làm 1 khối liền lạc, phần đầu mũi là phải gọn, dẽo và linh hoạt.

    Trên hết nâng mũi S line có sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu độn tự thân và nhân tạo. Sụn tự thân sẽ được lấy và đặt vào mũi để tạo hình dáng như ý, an toàn cũng như không gây ra phản ứng phụ. Sụn tự thân giúp khắc phục được các nhược điểm thường gặp như: lộ sống mũi, đầu mũi lệch méo hay bị bóng.

    Khi nâng mũi Sline, bạn cần lưu ý điều gì?

    Trước khi quyết định cải thiện chiếc mũi của mình, bạn nên lưu tâm đến các vấn đề về kiến thức hay phương pháp nâng mũi, tư vấn trực tiếp với bác sĩ thực hiện nâng mũi cho mình và đảm bảo tâm lý sẵn sàng.

    Một trong những vấn đề quan trọng nhất là phải lựa chọn được trung tâm thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có tay nghề cao, chuyên nghiệp và mắt thẩm mỹ tốt. Điều này giúp cho bạn tránh đi những tác hại về sau.

    Viện thẩm mỹ DELTA với đội ngũ y bác sĩ có bằng cấp cao, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm, trung tâm chúng tôi sẽ mang đến cho bạn dáng mũi đẹp hoàn hảo và giúp bạn láy lại sự tự tin với chiếc mũi cao thon, thanh tú.
    Nguồn:http://digilander.libero.it/bvthammydelta/index.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x