Những bộ phim chủ doanh nghiệp nên xem

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi Light.npp, 5/6/20.

Lượt xem: 340

  1. Offline

    Light.npp Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    68
    Một tài liệu tốt là thông tin và giáo dục mà không bỏ qua giá trị giải trí.

    Các nhà làm phim doanh nghiệp giỏi nhất lôi kéo người xem để họ muốn đi sâu vào chủ đề này. Nếu bạn có thể kéo mạnh nhịp tim của họ để họ cảm nhận được cảm xúc và niềm đam mê thực sự đối với chủ đề này, thì bạn đã thành công trong việc truyền tải thông điệp của mình.

    Cho dù bạn đang tìm cách thư giãn và giải nén, hoặc bạn muốn tăng động lực và làm giàu kiến thức kinh doanh của mình, đây là 10 tài liệu kinh doanh thú vị nhất mà bạn thực sự sẽ học được điều gì đó.

    1. Trở thành Warren Buffett (2017)
    Với tài sản ròng trị giá hơn 60 tỷ USD, Warren Buffett thực sự là một tỷ phú có một không hai. Một lượng lớn kiến thức vô giá được cung cấp trong Becoming Warren Buffett , từ đó chúng ta có thể rút ra những bài học quan trọng trong cuộc sống từ vị tỷ phú khiêm tốn, gia đình và đồng nghiệp.

    Nhà đầu tư huyền thoại vẫn sống trong một ngôi nhà khiêm tốn ở Omaha và tự lái xe đến văn phòng mỗi sáng để quản lý Berkshire Hathaway. Bộ phim tài liệu này ghi lại quá trình tiến hóa của Buffett thành một trong những người đàn ông giàu có và được kính trọng nhất trên thế giới. Bộ phim đưa chúng ta vào một cuộc hành trình trong đó chúng ta thấy nhà đầu tư huyền thoại khởi nghiệp như một cậu bé đầy tham vọng, bị ám ảnh bởi con số đến từ Nebraska và cuối cùng trở thành một trong những người đàn ông giàu có và được kính trọng nhất trên thế giới.

    2. Khởi nghiệp thế hệ (2016)
    Theo dõi 6 sinh viên tốt nghiệp đại học gần đây, những người sẽ trở thành doanh nhân trong hơn 17 tháng. Chúng tôi theo dõi cách họ đặt mọi thứ vào hàng khi họ cố gắng khởi động các công ty khởi nghiệp ở Detroit. Startup thế hệ đặt khuôn mặt của con người vào văn hóa khởi nghiệp Mill Years bằng cách thể hiện những thành công và thất bại của những doanh nhân trẻ này, cách họ vật lộn với những nghi ngờ bản thân và những phần thưởng không chắc chắn.

    Công ty quay phim doanh nghiệp đưa chúng ta đến chiến tuyến của tinh thần kinh doanh ở Mỹ. Nó tôn vinh việc chấp nhận rủi ro và hồi sinh đô thị, và đưa ra một cái nhìn trung thực và trong các chiến hào về những gì nó thực sự cần để khởi động một công ty khởi nghiệp. Bộ phim đã nhận được những đánh giá tích cực từ các doanh nhân thành đạt như Arianna Huffington và Daymond John.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x