Những mẫu ô tô dành cho nữ đáng chọn nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi minhtao1987, 14/12/17.

Lượt xem: 916

  1. Offline

    minhtao1987 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    499
    Ngày nay, trong xã hội hiện đại, việc phái đẹp chọn mua cho bản thân một chiếc ô tô không còn là điều xa lạ nữa. Khác với cánh mày râu, “bạn đồng hành” của phái đẹp thường là những chiếc xe có thiết kế đẹp, thời trang, nhỏ gọn nhưng dễ vận hành. Cùng Chợ Tốt điểm qua những mẫu xe ô tô dành cho phụ nữ được ưa chuộng nhất hiện nay để hiểu rõ hơn về xu hướng chọn xe của các chị em nhé.

    >>> Xem thêm: trung tâm đào tạo lái xe ô tô Tiến Thành đào tạo cấp tốc

    Toyota Yaris

    Nói đến những mẫu xe ô tô dành cho phụ nữ, Toyota Yaris là cái tên phải nhắc đến đầu tiên.

    Ngoại hình Yaris nhỏ gọn, trẻ trung, nhấn nhá những chi tiết đặc trưng như lưới tản nhiệt mỏng, đường viền hốc gió, đèn trước vuốt dài về hai bên hông gợi vẻ thời trang, thanh lịch. Bên cạnh đó, thân xe không có những đường dập nổi hầm hố như những dòng xe khác của Toyota mà chỉ vuốt vài đường mềm mại tạo sự nhẹ nhàng trong thiết kế.
    [​IMG]
    Với giá bán dao động từ 617 – 670 triệu đồng tùy phiên bản, Yaris là một trong những mẫu xe ô tô dành cho phụ nữ có mức giá phù hợp với túi tiền số đông khách hàng nhất hiện nay, nên được chị em ưa chuộng cũng là điều dễ hiểu.

    Không gian nội thất Yaris được thiết kế rộng rãi cùng phong cách thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, kết hợp với động cơ mới tiết kiệm nhiên liệu và những tính năng an toàn tiên tiến mang đến cho người lái trải nghiệm vận hành tốt nhất. Đây cũng là những điểm cộng cho Toyota Yaris với khách hàng nữ.

    Mazda 2

    Đơn giản, gọn gàng nhưng hiện đại ấn tượng mà Mazda 2 mang đến cho các khách hàng nữ. Ngôn ngữ thiết kế KODO đặc trưng tạo cho Mazda 2 vẻ bề ngoài mềm mại nhưng không kém phần trẻ trung với những đường dập gân uốn lượn thẩm mỹ trên thân xe cùng cụm đèn hậu thanh thoát.

    Động cơ SkyActiv kết hợp hộp số tự động 6 cấp cho xe khả năng cách âm tốt và vận hành mượt mà, êm ái, tiết kiệm. Mazda 2 được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn phổ biến, hoàn toàn vượt xa sự mong đợi ở một chiếc sedan hạng B trong tầm giá 590 – 645 triệu đồng.

    Chiếc sedan nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, nhiều tiện nghi và tính năng giải trí, cùng khả năng vận hành êm ái, mượt mà và tiết kiệm này chính là một trong những mẫu xe ô tô dành cho phụ nữ trong tầm giá 600 triệu đáng mua nhất hiện nay.

    Nội thất sang trọng, thiết kế lấy người lái làm trung tâm với tổ hợp hàng loạt các nút bấm và núm vặn chức năng thuận tiện cho việc điều khiển, ghế ngồi êm ái cùng không gian rộng rãi là điểm nhấn giúp Mazda 2 được lòng khách hàng nữ.

    >>> Xem thêm: những mẫu xe ô tô dành cho phụ nữ được ưu chuộng nhất

    Mini Cooper

    Khi điểm danh những mẫu xe ô tô dành cho phụ nữ, không thể nào bỏ qua “biểu tượng thời trang” Anh Quốc Mini Cooper với vẻ đẹp tinh tế vượt thời gian.

    Sở hữu kiểu dáng đặc trưng của Mini từ những năm 60 với kiểu dáng thiết kế 3 đường thằng song song ở trần xe – thân xe và sàn xe, mang đến ngoại hình sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần thời trang, năng động với điểm nhấn là sự kết hợp các chi tiết viền crom sáng ở cụm đèn pha, đèn hậu và lưới tản nhiệt.

    Ngoại hình Cooper nhỏ gọn đủ để di chuyển linh hoạt trong đô thị nhưng không gian bên trong lại rộng rãi, thoải mái nhờ vào sự tận dụng tối đa không gian. Nội thất xe vẫn thiết kế theo phong cách khối tròn độc đáo mang đến nét cá tính riêng của dòng xe Mini nhưng được nâng cấp lên vật liệu bọc da mềm mại hơn. Bên cạnh, hệ thống âm thanh và giải trí trên chiếc minicar cũng được cải thiện mang đến sự tiện dụng cho người dùng.

    Ngoài khả năng vận hành ấn tượng, Mini Cooper còn được các khách hàng nữ ưa chuộng nhờ vào khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể chỉ với 5,5 lít/100km. Hiện tại, 2 phiên bản Mini Cooper và Mini Cooper S đang được bán với giá lần lượt là 1,379 tỷ đồng và 1,549 tỷ đồng.

    Mercedes C200

    Thiết kế tinh tế, mềm mại, trang nhã, sang trọng là những tính từ dùng để miêu tả ngoại hình Mercedes C200. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến C200 trở thành một trong những mẫu xe ô tô dành cho phụ nữ được yêu thích nhất.

    Nội thất hiện đại với trang bị bọc da cao cấp, những tiện nghi được chăm chút đến mức tối đa. Đi từ vô lăng, bảng táp lô, đồng hồ hiển thị, ghế ngồi, hệ thống điều hòa đến hệ thống giải trí của Mercedes C200, tất cả đều toát lên vẻ sang trọng và tinh tế, mang đến cho người lái sự tiện nghi và cảm giác lái tốt nhất.

    Động cơ và trang bị an toàn trên mẫu sedan hạng sang này cũng là điều đáng quan tâm. Động cơ mượt mà cho cảm giác lái êm ái, kết hợp hàng loạt tính năng an toàn chủ động hiện đại giúp người lái an tâm hơn khi điều khiển xe.

    Nếu nói về nhược điểm của C200, có thể nói giá bán dao động 1,4 – 1,6 tỷ đồng chính là nhược điểm lớn nhất. Tuy nhiên, với một mẫu sedan hạng sang như Mercedes – Benz C Class, trải nghiệm mang lại hoàn toàn xứng đáng với giá tiền. Đây thực sự là một trong những mẫu xe ô tô dành cho phụ nữ thành đạt, hiện đại tốt nhất hiện nay.

    >>> Xem thêm: mức phạt nồng độ cồn khi vi phạm

    BMW 3 Series

    BMW 3 Series thế hệ 2016 được trang tin Autobytel xếp hạng thứ 2 trong danh sách 10 mẫu xe có thiết kế đẹp nhất thế giới dành cho phái nữ với những đường cong trẻ trung, mềm mại mang đến cảm giác thời trang. Đặc biệt, phải kể đến cặp đèn full LED “Angel eyes” dạng ống vốn đã trở thành nét đặc trưng, quyến rũ riêng của BMW.

    Động cơ tiết kiệm nhiên liệu chỉ 5,8 lít/100km, hộp số tự động 8 cấp giúp xe chuyển số êm ái, kết hợp với hệ thống lái điện Servotronic giúp điều khiển xe trong những đường phố chật hẹp và đông đúc trở nên dễ dàng hơn, đảm bảo độ điều khiển chính xác, ổn định, đem lại trải nghiệm lái mượt mà.

    Cũng như đối thủ Mercedes C200, rào cản lớn nhất để BMW 3 Series đến với khách hàng chính là mức giá dao động từ 1,4 – 2,2 tỷ đồng tùy phiên bản. Tuy nhiên trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ, đây là mức giá hoàn toàn xứng đáng với những trải nghiệm mà mẫu xe dành cho phụ nữ hiện đại, cá tính này mang lại.

    Có thể nói, trong những mẫu xe ô tô dành cho phụ nữ, BMW 3 series là mẫu xe có sự kết hợp hài hòa giữa nét cá tính, thời trang với vẻ sang trọng, tinh tế, giữa thiết kế cổ điển với công nghệ hiện đại. Những sắp xếp cùng trang bị trong nội thất đều nhằm mục đích mang lại cho người lái sự tiện lợi cho người lái và tiện nghi cho hành khách.

    Ở những tầm giá khác nhau, những mẫu xe ô tô dành cho phụ nữ này hướng đến những đối tượng khách hàng khác nhau. Nhìn chung, xu hướng chọn xe của phái đẹp tập trung vào những dòng xe có thiết kế đẹp, thời trang, nhỏ gọn, dễ điều khiển và mang lại cảm giác vận hành tốt. Hy vọng với bài viết trên, phái đẹp sẽ chọn được cho mình chiếc xe thích hợp và ưng ý nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x