Nhận định cụ thể Samsung Galaxy A3

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi doichominhen, 21/6/16.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 348

  1. Offline

    doichominhen Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    262
    dù rằng chỉ là sản phẩm tầm trung, thế nhưng dòng điện thoại Galaxy A3 lại lôi cuốn người sử dụng ở thiết kế cũng như thân máy cực mỏng của nó. A3 sẽ được bán ra có những phiên bản màu trắng ngọc trai, đen, vàng sâm panh, bạc, xanh và hồng.

    [​IMG]

    vượt trội mang bộ vỏ bằng kim loại cộng kỹ thuật chụp ảnh tột bực.

    Xét về mặt bề ngoài, Galaxy A3 sở hữu ngoài mặt tuyệt đẹp, mặc dù phong cách kiểu dáng vẫn giống như cách mà Samsung đã từng khiến trên dòng sản phẩm Samsung Galaxy Alpha. ngoài ra, mẫu mã trên A3 được trau truốt hơn, hồ hết vỏ máy được khiến cho bằng kim loại mà không còn là chất liệu nhựa phải chăng tiền như trước đây.

    mang đồ vật kim loại sẽ giúp cho mẫu điện thoại mới A3 phát triển thành vững chắc hơn, dẻo dai hơn và đẳng cấp hơn so sở hữu những đối thủ trong phân khúc tầm trung. 1 điểm thu hút khác trong ngoài mặt của A3 đấy chính là mặt sau của máy. Trên mặt sau máy nổi bật với cụm camera chính và nằm 2 bên cái camera này chính là màng chuông thoại và đèn Flash LED.

    cách sắp xếp tương hợp tạo điều kiện cho A3 trông rất sang trọng và cuốn hút. Ở giữa mặt sau còn sở hữu logo của Samsung. trong khi ấy mặt trước máy lại nổi bật với nút cứng Home, bên trên màn hình hiển thị còn mang loa thoại, hai cảm biến và 1 camera phụ.

    cái camera phụ với độ phân giải 5MP nhằm chuyên dụng cho nhu cầu chụp ảnh selfie, tương trợ đàm thoại video. khi mà ấy, chiếc camera chính với độ phân giải 8MP phối hợp với đèn Flash tương trợ chụp thiếu sáng rẻ, cho chất lượng ảnh chụp đẹp, màu sắc chân thực, độ chi tiết cao.

    những phần mềm chụp ảnh chuyên dụng cũng được vật dụng trên chiếc A3 như Wide Selfie, Beauty Face Features, Palm Selfie và Animated GIF cũng sẽ giúp tối ưu tốt hơn tính năng chụp ảnh selfie. ngoài ra, máy cũng hỗ trợ kết nối cao cấp 4G LTE.

    bên cạnh trái máy là nơi xếp đặt nút nâng cao giảm âm lượng, khi mà ấy phía bên cạnh phải máy còn mang nút nguồn, khe gắn sim và khe gắn thẻ nhớ, toàn bộ các khe gắn này được bảo kê bởi lắp đậy bằng kim loại. Bên dưới chân máy là nơi ngự trị của jack tai nghe 3.5 mm cộng có jack sạc.

    Màn hình hiển thị sắc nét, hiệu năng ổn định.

    A3 được vật dụng màn hình hiển thị Super AMOLED 4.5 inch, cho độ phân giải 540 x 960 pixels và mật độ điểm ảnh 245 ppi. Màn hình máy cho chất lượng hiển thị khá phải chăng, hình ảnh nét, mịn, góc nhìn rộng. dù rằng thông số trên là tương đối tốt tuy nhiên xét trong phân khúc tầm trung thì dòng điện thoại A3 vẫn được Đánh giá cao hơn so với các đối thủ.

    Máy chạy trên nền móng hệ điều hành Android 4.4.4 Kitkat, chứ chẳng phải là phiên bản mạnh nhất hiện giờ Android 5.0 Lollipop. bên cạnh đó, sở hữu nền tảng Android 4.4.4 Kitkat cũng sẽ phân phối phần đông những tính năng cũng như ứng dụng hàng đầu cho các bạn.

    Samsung đã trang bị cho A3 dòng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 410 8916, Quad core, 1200 MHz, ARM Cortex-A53, 64-bit, chạy chip đồ họa Adreno 306 kết hợp có 1024 MB RAM và 16GB bộ nhớ trong, giúp cho máy chạy mượt mà sở hữu các tác vụ nhẹ.

    ngoài ra lúc chạy các tác vụ nặng đòi hỏi sở hữu khả năng đồ họa cao thì A3 chạy khá chậm. đặc biệt, A3 còn hỗ trợ mở mang bộ nhớ phê chuẩn khe cắm thẻ nhớ microSD, microSDHC, microSDXC lên tới 64 GB.

    Máy được tích hợp viên pin có dung lượng 1900 mAh. Dung lượng pin không cao không những thế sản phẩm hẹn sẽ cho thời kì tiêu dùng ấn tượng do Samsung đã cài đặt chế độ tiết kiệm pin Ultra Power Saving Mode và khả năng đổi thay theme cho chiếc di động mới A3.

    Bạn đang muốn thay màn hình samsung uy tín?

    Gọi điện ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn:

    CN1: 428 Lê Văn Sỹ P.2 - Q.Tân Bình TP.HCM

    CN2: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 - Q.Bình Thạnh TP.HCM

    Điện thoại: 0942.88.99.11 - 0911.88.99.11
     
    #1
  2. Offline

    bluesea123 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    5
    So với A3 2015 thì A3 2016 có chất lượng hoàn thiện tốt hơn, giá cả thì không có sự chênh lệch nhiều! Nếu mua thì chọn một con A3 2016 sẽ phù hợp hơn chứ nhỉ ? ^^
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x