Ngứa vùng kín là dấu hiệu của bệnh gì?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 18/11/17.

Lượt xem: 610

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    178
    Ví như phái đẹp đang mắc phải tình trạng ngứa vùng kín đã lâu gây ra khó chịu xung quanh bộ phận sinh dục hoặc hậu môn mà không rõ nguyên do ngứa vùng kín và đau bụng dưới, làm mọi người phải liên tiếp gãi để chấm dứt cơn ngứa thế nhưng vẫn không hết hoặc tái phát thường xuyên. Các biểu hiện đấy, theo nhận định của các bs tại phòng khám đa khoa Thế Giới rất có thể bạn đã bị các căn bệnh phụ khoa.


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Tổng quan về bệnh viêm tinh hoàn nam giới cần biết

    [​IMG]



    Dấu hiệu ngứa vùng kín là dấu hiệu của bệnh gì?

    Theo những b.sĩ p.khám đa khoa Thế Giới, 1 số yếu tố có thể tạo nên ngứa vùng kín ở phụ nữ, là do con gáik vệ sinh âm đạo sạch sẽ hằng ngày, và có vi khuẩn trên da và bị dị ứng bởi các chất có trong thực phẩm, quần áo, bột giặt, … ko kể còn do sự xâm nhập của những loại vi khuẩn, virus gây nên nhiễm khuẩn ở vùng kín…Tất cả những nguyên do trên đều có thể hình thành biểu hiện bi ngua vung kin va co dich trang.

    Theo các thầy thuốc cho thấy, triệu chứng ngứa vùng kín có thể bắt nguồn từ một số căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa cốt tử như:

    Viêm cổ tử cung: vì sự tấn công vi khuẩn, nấm hay ký sinh trùng. Sẽ khiến bệnh nhân còn triệu chứng ngứa âm đạo, ra khá nhiều khí hư, có ít mùi, mưng mủ, đau vùng hạ vị, quan hệ hình thành đau hay chảy máu, nguyệt san rối loạn…

    Viêm vùng chậu: Là biến chứng lúc bị nhiễm trùng trước đó ở âm đạo, cổ tử cung, tại có quan hệ phòng the nhanh chóng, quan hệ cùng nhiều người mắc bệnh viêm nhiễm mãn tính, nạo hút thai nhiều lần. Tạo ra ngứa âm đạo kéo dài, đau bụng dưới, chảy máu âm đạo bất ổn, đau lúc quan hệ, dịch tiết rất nhiều có ít mùi hôi, sốt, buồn nôn, tiêu chảy.

    Viêm niệu đạo: bệnh k gây nên sốt và căn bệnh tật khá lớn. Thế nhưng, sẽ có những biểu hiện như ngứa âm đạo, khí hư nhiều, có ít dạng mủ, nhớt, lúc đi tiểu thấy đau, tiểu dắt, tiểu buốt hoặc đi rất nhiều lần, đau bụng dưới, ớn lạnh, đau lưng, ăn không ngon.

    Viêm phần phụ: Là do các mẫu virus, kí sinh trùng, nấm như Ecoli, khuẩn lậu, Chlamydia trachomatis tấn công và tiến triển hình thành viêm nhiễm vòi trứng, buồng trứng và hệ thống dây chằng rộng. Căn bệnh có biểu hiện cụ thể: ngứa bộ phận sinh dục, đau bụng dưới, rối loạn kinh nguyệt, sốt, buồn nôn, áp lực, chóng mặt…

    Bởi bị bệnh mụn rộp sinh dục: Mụn rộp sinh dục là bệnh lây nhiễm cơ bản qua sinh hoạt chăn gối, ở những thời kỳ đầu lúc bị căn bệnh, nữ sẽ cảm thấy hình thành các biểu hiện ngứa ngáy ở vùng kín vì các mụn nước mọc ở âm đạo, ngoài trừ khu vực mông, hậu môn, đi tiểu khó khăn, âm đạo tiết nhiều dịch.

    Vì bị viêm nang lông: Viêm nang lông cũng là 1 trong những bệnh làm âm đạo ngứa rát, đỏ hoặc sưng tấy tại mụn mọc ở chân nang lông của vùng kín.

    Đó chính là các bệnh lý có khả năng bị phải phải ở phụ nữ ví như còn hiện tượng ngứa âm đạo. Tại thế, khi bị phải dấu hiệu này, hãy tới ngay các csyt phụ khoa để được kiểm tra và xác định chính xác bệnh lý, từ ấy sẽ cóbiện pháp trị bệnh hợp lý hay dứt điểm.

    Phòng khám đa khoa Thế Giới tự hào là 1 trong những p.khám chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế được những phái đẹp tin tưởng trong việc chuẩn đoán và chữa bệnh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ngày nay. Thế Giới đã giúp đỡ nhiều người bệnh tìm ra nguyên căn của căn bệnh, từ đội ngũ y bác sĩ trong nước hoặc quốc tế giàu kinh nghiệm hoặc các kỹ thuật, thiết bị tiên tiến nhất hiện nay giúp xác định hay tiến hành trị bệnh kịp thời. Hãy liên hệ với bs qua số điện thoại 028 39 233 666 giả dụ còn bất kỳ băn khoăn về tình trạng ngứa âm đạo hoặc bạn đang có các biểu hiện bất thường ở vùng kín, để đội ngũ bác sĩ tư vấn sẽ giải đáp, giúp bạn không còn lo lắng hay luôn tự tin, yêu đời.

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI
    Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

    Hotline tư vấn : (028)39 233 666 - Zalo: 0941.657.926

    Website: phongkhamdakhoathegioi.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x